"แบร์ส"คืนฟอร์มเปิดรังไล่ตะปบ"แพนเทอร์ส"ศึกเอ็นเอฟแอล

ชิคาโก้ แบร์สทีมบ๊วยกลุ่มเอ็นเอฟซีเหนือคืนฟอร์มเก่งหลังจากแพ้มาสองนัดติดต่อกัน ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะแคโรไลน่า แพนเทอร์ส 16-13 คะแนน ส่งผลให้แพนเทอร์สยังหาชัยชนะนอกบ้านไม่เจอ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2566 หรือตรงกับเช้าวันศุกร์ตามเวลาประเทศไทย

แคโรไลน่า แพนเทอร์ส ทีมบ๊วยกลุ่มเอ็นเอฟซีใต้ ที่ยังไม่ชนะใครนอกบ้านและชนะแค่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ บุกไปเยือนชิคาโก้ แบร์สทีมบ๊วยกลุ่มเอ็นเอฟซีเหนือที่ชนะในบ้านแค่เกมเดียวจาก 4 นัดแรก แถมยังแพ้มาสองนัดติดต่อกัน

เกมครึ่งแรก ไอเมียร์ สมิธ-มาร์เซตต์ รับลูกวิ่งย้อนไปทำทัชดาวน์ระยะ 79 หลา ช่วยให้แคโรไลน่าออกนำ 7-0 ก่อนที่ไคโร ซานโตส จะเตะฟิลด์โกลระยะ 54 หลาให้ชิคาโก้ไล่มาเป็น 3-7 เมื่อจบควอเตอร์ที่หนึ่ง หลังจากนั้นในควอเตอร์ที่สอง แบร์สได้เพิ่มอีกสองฟิลด์โกล ขณะที่แพนเทอร์สได้อีกหนึ่งฟิลด์โกล ทำให้จบครึ่งแรกทีมเยือนนำ 10-9 คะแนน

เกมในครึ่งหลัง ชิคาโก้ได้ทัชดาวน์จากดีออนเต้ ฟอร์แมนในควอเตอร์ที่สาม แซงนำ 16-10 คะแนน ขณะที่ทีมเยือน แก้คืนได้อีกแค่สามแต้มจากการเตะ ฟิลด์โกลระยะ 39 หลาของเอ็ดดี้ ปิเนโร่ ก่อนหมดเวลา 11.06 นาที จบเกมแบร์ส ชนะไป 16-13 คะแนน ทำให้แพนเทอร์สยังคว้าชัยนอกบ้านไม่ได้ต่อไป


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport