"เรฟเว่นส์"เปิดรังไล่จิก"เบงกอลส์"ศึกคนชนคน

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์จ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซีเหนือเปิดบ้านถล่มซินซินเนติ เบงกอลส์ทีมบ๊วยของกลุ่ม 34-20 คะแนน ในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 หรือตรงกับเช้าวันศุกร์ ตามเวลาประเทศไทย โดยเกมนี้นอกจากเบงกอลส์จะแพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกันแล้ว พวกเขายังต้องเสียโจ เบอร์โรว์ควอเตอร์แบ็กมือหนึ่งที่เจ็บข้อมือ ต้องออกจากสนามไปตั้งแต่ควอเตอร์ที่สอง

ลามาร์ แจ็คสันขว้างไป 264 หลากับ 2 ทัชดาวน์และกัส เอ็ดเวิร์ดส์ วิ่งไป 62 หลากับ 2 ทัชดาวน์ ช่วยให้บัลติมอร์ เรฟเว่นส์เปิดบ้านถล่มซินซินเนติ เบงกอลส์ 34-20 คะแนน ส่งผลให้เรฟเว่นส์ที่นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซีเหนือ มีสถิติชนะ 8 แพ้ 3 ส่วนเบงกอลส์ที่รั้งบ๊วยมีสถิติชนะ 5 แพ้ 5

บัลติมอร์ได้กัส เอ็ดเวิร์ดส์ วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 3 หลาและลามาร์ แจ็คสันขว้างให้เนลสัน อั๊กฮอเลอร์ รับทำทัชดาวน์ระยะ 37 หลาและราชอด เบตแมนรับทำ ทัชดาวน์ระยะ 10 หลาให้เจ้าบ้านออกนำ 21-10 เมื่อจบครึ่งแรก

ครึ่งหลังเอ็ดเวิร์ดส์มาวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 3 หลาให้เรฟเว่นส์นำห่าง 34-13 ในช่วงต้นควอเตอร์ที่สี่ ก่อนที่จะชนะไป 34-20 คะแนน ส่วนเบงกอลส์ที่คว้าแชมป์กลุ่มเอเอฟซีเหนือในสองปีหลังสุด แพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport