"บรองโก้ส์"บุกเฉือน"บิลล์ส"คว้าชัยสามนัดรวดศึกชนคน

วิล ลุตซ์เป็นฮีโร่เตะฟิลด์โกลระยะ 36 หลาเข้าไปในวินาทีสุดท้ายช่วยให้ "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโก้ส์ คว้าชัยเป็นนัดที่สามติดต่อกัน หลังบุกไปชนะ"ควายป่า" บัฟฟาโล่ บิลล์ส 24-22 คะแนน ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566 หรือตรงกับเช้าวันอังคารตามเวลาประเทศไทย

บัฟฟาโล่ บิลล์สรองจ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซีตะวันออก ที่เพิ่งจะออกไปพ่ายซินซินเนติ เบงกอลส์ 18-24 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของเดนเวอร์ บรองโก้ส์ทีมบ๊วยกลุ่มเอเอฟซีตะวันตก ที่ชนะมาสองนัดติดต่อกัน รวมทั้งชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ทีมแชมป์เก่า 24-9 ในนัดล่าสุด  

เกมในครึ่งแรก วิล ลุตซ์เตะฟิลด์โกลระยะ 40 หลาช่วยให้บรองโก้ส์ออกนำไปก่อน 3-0 เมื่อผ่านไปไม่ถึงสามนาที ก่อนที่ รัสเซลล์ วิลสันจะขว้างให้คอร์ตแลนด์ ซัตตัน รับทำทัชดาวน์ระยะ 7 หลา ให้ทีมนำห่าง 9-0 ในช่วงต้นควอเตอร์ที่สอง หลังจากนั้น จอช อัลเลนขว้างให้ดัลตัน คินเคด รับทำทัชดาวน์ระยะ 22 หลา ให้บิลล์สไล่มาเป็น 8-9 แต่ ทีมเยือนได้อีกสองฟิลด์โกล หนีไปเป็น 15-8 คะแนนเมื่อจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง ลาตาเวียส เมอร์รี่ย์วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 3 หลา ให้เจ้าบ้านตีเสมอเป็น 15-15 ในควอเตอร์ที่สาม หลังจากนั้น วิลสันขว้างจาวอนเต้ วิลเลี่ยมส์ รับทำทัชดาวน์ระยะ 3 หลา ให้บรองโก้ส์ขึ้นนำ 21-15 ก่อนหมดเวลา 5.06 นาที อย่างไรก็ตาม บิลล์สแซงกลับมานำอีกครั้ง 22-21 เมื่อ อัลเลน วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 6 หลา ก่อนหมดเวลา 1.55 นาที แต่ วิล ลุตซ์ เป็นฮีโร่เตะฟิลด์โกลระยะ 36 หลาเข้าไปในวินาทีสุดท้าย ช่วยให้บรองโก้ส์ชนะไป 24-22 คะแนน คว้าชัยเป็นนัดที่สามติดต่อกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport