ลาส เวกัส เรดเดอร์ส หวัง เบรดี้ ช่วยเลือกโค้ชคนใหม่

มาร์ค เดวิส เจ้าของทีมลาส เวกัส เรดเดอร์ส ต้องให้การให้ ทอม เบรดี้ ตำนานยอดควอเตอร์แบ็กของเอ็นเอฟแอล ที่เข้ามาซื้อหุ้นส่วนน้อยของทีมช่วยพวกเขา ในการเลือกหัวหน้าโค้ช และ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ทีมดังในศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เพิ่งจะปลดหัวหน้าโค้ช จอช แม็คแดเนี่ยลส์ รวททั้งเดฟ ซีกเลอร์ ที่เป็นผู้จัดการทั่วไป และ มิค ลอมบาร์ดี้ ที่ทำหน้าที่โค้ชทีมบุก เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ เรดเดอร์ส แพ้สองนัดติดต่อกัน 

ล่าสุด โจนาธาน โจนส์ ผู้สื่อข่าวของ ซีบีเอส สปอร์ตส์ รายงานว่า มาร์ค เดวิส เจ้าของทีมต้องการให้ ทอม เบรดี้ เข้ามาร่วมตัดสินใจ ในการหาโค้ชคนใหม่ รวมทั้ง ผู้จัดการทีมทั่วไป โดย เดวิส ต้องการที่จะตั้ง ผู้จัดการทีมทั่วไป ก่อน เป็นอันดับแรก หลังจากนั้นค่อยมองหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ต่อไป  

สำหรับ แม็คแดเนี่ยลส์ ที่ถูกไล่ออกไป เคยทำงานร่วมกับ เบรดี้ ถึง 14 ปี ที่ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ และประสบความสำเร็จมากมาย อย่างไรก็ตาม แม็คแดเนี่ยลส์ กลับไม่สามารถนำความสำเร็จ มาสู่ทีมลาส เวกัส 

ขณะที่ในปัจจุบันนี้ อันโตนิโอ เพียร์ซ ทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชของทีม ลาส เวกัส เรดเดอร์ส เป็นการชั่วคราว ซึ่งแฟนๆและผู้เล่น ต้องการให้ เพียร์ซ คุมทีมเป็นการถาวร


ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport