"ณัฐวัฒน์"พร้อมขึ้นเวทียกเหล็กไอดับเบิ้ลยูเอฟฯที่คิวบา

นิพนธ์ ลิ่มบุญสืบสาย ผู้จัดการทีมจอมพลังไทย เผย อส.ทพ.ณัฐวัฒน์ ชมชื่น ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ และน้ำหนักตัวยังสามารถควบคุมได้ดี พร้อมลงชิงชัยศึกไอดับเบิ้ลยูเอฟ กรังด์ปรีซ์ ที่กรุงฮาวานา ประเทศคิวบา ในรุ่น 61 กก.ชาย กลุ่มบี ขิงชัยวันที่ 9 มิ.ย.นี้ เวลา 15.30 น ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับวันที่ 10 มิ.ย.66 เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันยกน้ำหนักรายการ "ไอดับเบิ้ลยูเอฟ กรังด์ปรีซ์" ที่กรุงฮาวานา ประเทศคิวบา ซึ่งมีจอมพลังไทยร่วมชิงชัย 1 คน ได้แก่ อส.ทพ.ณัฐวัฒน์ ชมชื่น เจ้าของเหรียญเงิน ยูธโอลิมปิกเกมส์ 2018 โดยจะลงแข่งขันรุ่น 61 กก.ชาย กลุ่มบี ในวันที่ 9 มิ.ย. 66 เวลา 15.30 น ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับวันที่ 10 มิ.ย.66 เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุด นายนิพนธ์ ลิ่มบุญสืบสาย ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่า ช่วงเที่ยงของวันที่ 7 มิ.ย.66 ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าประเทศไทย 11 ชม.) นักกีฬาได้เดินทางมาฝึกซ้อมต่อเนื่องตามตารางที่วางไว้ ที่โรงยิมเนเซียมเลอแวนตาเมียนโต ภายใต้การดูแลของ “โค้ชช้าง” จ่าสิบเอก ปัญญา เพิ่มธัญญะกิจ ซึ่งภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ และน้ำหนักตัวยังสามารถควบคุมได้ดี

ทั้งนี้ รายการนี้เป็นเวทีเก็บคะแนนสะสมโควตาเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก "ปารีสเกมส์ 2024” มีนักกีฬาเข้าร่วมชิงชัยทั้งหมด 422 คน จาก 72 ประเทศ โดยสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ส่งนักกีฬาลงชิงชัย 1 คน เนื่องจากต้องใช้เวลาเดินทางที่ยาวนาน เกรงนักกีฬาจะมีอาการอ่อนล้า 

อย่างไรก็ตาม จอมพลังไทยยังเหลือโปรแกรมลุ้นโควตา "ปารีสเกมส์ 2024" อีก 4 รายการ ประกอบด้วย ยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งโลก ระหว่างวันที่ 2-17 ก.ย.66 ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดิอาระเบีย, รายการ ไอดับเบิ้ลยูเอฟ กรังด์ปรีซ์ ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 2-12 ธ.ค.66, รายการยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ระหว่างวันที่ 20-27 ก.พ.67 ที่กรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน และรายการยกน้ำหนัก ไอดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ คัพ ระหว่างวันที่ 2-11 เม.ย.67 ที่ จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport