สนามสยามคันทรีคลับฯ การันตีความพร้อมจัดแข่งสวิง ฮอนด้า แอลพีจีเอฯ

สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี การันตีความท้าทายและความพร้อมเต็มที่ต้อนรับ 72 นักกอล์ฟชั้นนำของโลกพร้อมแฟนๆ ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรียิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ รายการ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์" ครั้งที่ 17 ชิงรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) พร้อมรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ รุ่น e:HEV RS มูลค่า 1,799,000 บาท สำหรับโฮลอินวันได้ที่หลุม16 ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567

 นายธยาน์ ก่อนันทเกียรติ  กรรมการผู้จัดการใหญ่ สยามคันทรีคลับ เผยสนามเพิ่งจัดแข่งรอบเนชั่นเนล ควอลิฟายอิ้ง และเพิ่งได้รับคัดเลือกเป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศจากงานเวิลด์กอล์ฟอวอร์ดส์ 2023 โดยได้รับการออกแบบให้มีความท้าทายในการเล่นทั้งแบบอัพฮิลล์และดาวน์ฮิลล์ในพื้นที่ของแอพโพรชหน้ากรีน ซึ่งต้องมีความแม่นในการวางลูกบนกรีน เนื่องจากพื้นที่บนกรีนแคบและสโลปค่อนข้างเยอะ

 เพื่อรองรับการแข่งขันในปีนี้ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส  ได้ปรับปรุงส่วนของคลับเฮ้าส์เป็นพิเศษ โดยเน้นธีม "nostalgia" สะท้อนความเป็นตำนานของสยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ที่ดูหรูหราแต่อบอุ่น เน้นความพอดี ทั้งนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับนักกอล์ฟและผู้มาเยือน 

 ผู้ชมที่สนใจเข้าชมการแข่งขัน สามารถซื้อบัตรทั้งแบบทั่วไปและแบบวีไอพีได้ที่  hondalpgathailand.com โดยผู้ชมที่ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจะได้ส่วนลดสูงสุด 15% ขณะที่ผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี และอายุมากกว่า 60 ปี สามารถลงทะเบียนเข้าชมการแข่งขันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านทาง hondalpgathailand.com  

 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  hondalpgathailand.com หรือเฟซบุ๊ก -lpgaThailand และอินสตาแกรม -hondalpgathailand


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport