อาร์แอนด์เอ ขยายข้อตกลงร่วมกับ สกายสปอร์ตส จนถึงปี 2028

อาร์แอนด์เอ องค์กรกำกับดูแลกีฬากอล์ฟระหว่างประเทศ บรรลุข้อตกลงในการขยายความร่วมมือกับ สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำในการเป็นแม่ข่ายหลักในการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ดิ โอเพ่น, เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น และรายการสมัครเล่นชั้นนำที่ทาง อาร์แอนด์เอ เป็นผู้จัดการแข่งขันไปจนถึงปี 2028

 การประกาศนีั้มีผลเริ่มต้นในทันทีาภายหลังจากทั้งสององค์กรจับมือร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2016 คาดว่ามูลค่าของข้อตกลงนี้มากกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ อาร์แอนด์เอ ที่มีต่อกีฬากอล์ฟตลอดระยะเวลา 10 ปี และสนับสนุนการพัฒนากีฬาในระดับสากลผ่านการริเริ่มการมีส่วนร่วม กิจกรรมการกำกับดูแล การสนับสนุนเพื่อความยั่งยืน และการจัดแสดงการแข่งขันกอล์ฟที่สร้างแรงบันดาลใจ

 มาร์ติน สลัมเบอร์ส ซีอีโอ ของ อาร์แอนด์เอ เผยว่า "ความร่วมมือของเรากับ Sky Sports ช่วยให้เราสามารถนำเสนอการถ่ายทอดสดการแข่งขันของเราให้กับแฟน ๆ รวมถึงการสร้างรายได้ที่สำคัญซึ่งสนับสนุนกิจกรรมในวงกว้างของเราเพื่อพัฒนากอล์ฟทั่วโลกและรักษากีฬาไว้สำหรับคนรุ่นปัจจุบันและอนาคต การถ่ายทอดสดยังคงผลักดันขอบเขตและใช้เทคโนโลยีเพื่อให้ผู้ชมเข้าใจและชื่นชมทักษะที่ผู้เล่นที่เก่งที่สุดของโลกได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และนำเสนอเรื่องราวและความตื่นเต้นของการแข่งขันของเราในรูปแบบที่มีชีวิตชีวาและสนุกสนาน เราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ Sky Sports ต่อไปในอีกห้าปีข้างหน้า"

 โจนาธาน ลิชท์ ผู้อำนวยการจัดการ สกายสปอร์ตส เผยว่า "รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความสัมพันธ์กับ อาร์แอนด์เอ และเรายังเป็นแม่ข่ายสำคัญในการเผยแพร่การแข่งขันกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงรายการเมเจอร์ ดิโอเพ่น และ เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น หวังว่านี่เป็นเครื่องการันตีในความร่วมมือกันของทั้งสององค์กร"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport