"สมรักษ์" ขอโทษทุกฝ่ายรับตัวเองพลาด-บิ๊กโจ๊กแนะให้สารภาพโทษหนักเป็นเบา

สมรักษ์ คำสิงห์ ดอดพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ขอนแก่น ช่วงดึกเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ทางตำรวจได้มีการตั้งข้อหา แต่ทางสมรักษ์ขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมขอเวลา 15 วัน เพื่อหารือกับทนายเพื่อหาทางสู้คดี ทางด้าน "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เผยว่า สมรักษ์ควรรับสารภาพเพื่อที่จะบรรเทาโทษหนักเป็นเบา เพราะมีการตรวจพบดีเอ็นเอของสมรักษ์อยู่บนตัวของเด็กวัย 17 ปีจริง

หลังจากที่ นายสมรักษ์ คำสิงห์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา นำโดย พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รองผกก.สอบสวน.สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยเดินทางมาพร้อมพี่ชายและเพื่อนสนิท หลังรับทราบข้อกล่าวหา ประมาณ 30 นาที นายสมรักษ์ คำสิงห์ เดินทางกลับพร้อมกับให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ต้องกราบขอโทษครอบครัวตนเอง ขอโทษครอบครัวน้อง และขอโทษชาวไทยและชาวขอนแก่น กับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ จากความผิดพลาดของตัวเอง เพราะไม่ทราบจริงๆว่า น้องอายุ 17 ปี และเข้าใจความรู้สึกของทุกคน และจะขอแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาดไป เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องตั้งสติ หาทางแก้ไข และพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม 

โดยข้อหามีดังนี้ 1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา หรือผู้ปกครอง, 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารฯ , 3.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายและ 4.ข้อหาพยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ 

ผู้ถูกกล่าวหา ก็ให้การปฏิเสธ ทุกข้อกล่าวหา แต่ยังไม่มีการสอบสวน เนื่องจากนายสมรักษ์ บอกว่า ขอไปตั้งสติก่อนแล้วจะให้ทนายความ พิมพ์คำให้การ มามอบให้พนักงานสอบสวนภายใน 15 วัน อีกทั้งมาพบตำรวจวันนี้มากับพี่ชาย ไม่ได้มาพร้อมทนาย จึงยังไม่พร้อมให้การ

ล่าสุด "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล กล่าวว่า ส่วนตัวมองว่า นายสมรักษ์ ควรให้การรับสารภาพ เพราะอาจเป็นเหตุบรรเทาโทษ จากหนักเป็นเบาได้ เนื่องจากนายสมรักษ์เป็นบุคคลมีชื่อเสียงและเคยทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ประกอบกับข้อหาดังกล่าวมีอัตราโทษสูง อีกทั้งพยานหลักฐานควรให้การรับสารภาพ ทั้งกล้องวงจรปิด และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เช่น สารคัดหลั่งต่างๆ ที่บ่งชี้ชัดเจนว่า เกิดเหตุการณ์ขึ้นจริง พบดีเอ็นเอของเด็กบนตัวนายสมรักษ์ และดีเอ็นเอของนายสมรักษ์บนตัวเด็ก ขณะเดียวกัน เด็กยังยืนยันว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ทั้งที่ตนได้ขัดขืนแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบคัดหลั่งจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พนักงานสอบสวนจะใช้ประกอบพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport