ว่ากันตามกฎหมาย! สมรักษ์ยืนยันไม่ได้ทำอนาจารเยาวชน 17 ปี

เยาวชนหญิงวัย 17 ปี แจ้งความ กล่าวหา อดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิคคนดัง ล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรม เปลื้องผ้า-กระทำการอนาจาร ด้าน "บาส" สมรักษ์ คำสิงห์ เผยทราบเรื่องแล้ว และได้แต่งตั้งให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

หลังจากที่ มีผู้สื่อข่าวรายงานข่าว เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 10 ธันวาคม 2566 น.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษ กล่าวหาอดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิค ลวนลาม และจับถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือย แล้วนำเอาอวัยวะเพศมาถูไถที่อวัยวะเพศ จนมีสารคัดหลั่งติดที่อวัยวะเพศ เหตุเกิดภายในห้องพัก ในโรงแรมแห่งหนึ่ง  ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

จากการสอบสวน ผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ วันที่ 9 ธ.ค. 66 เวลาประมาณ 21.30 น. ได้ไปสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เห็นอดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิค ยืนอยู่กับพนักงานรักษาความปลอดภัย จึงเดินไปทักทายอดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิค ที่โต๊ะ เพื่อขอถ่ายภาพด้วย เมื่อถ่ายภาพเสร็จแล้ว อดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิค ได้จับมือตนแล้วบอกว่าให้อยู่ที่โต๊ะ จากนั้นก็อยู่สังสรรค์ที่โต๊ะของอดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิคคนดังกล่าว

ต่อมาเวลาประมาณ 03.00 น. วงดนตรีเลิกการแสดง ตนจึงได้เดินไปหาเพื่อนที่โต๊ะของตนเอง แต่พอจะกลับห้องพัก ได้เดินออกไปรอเพื่อนที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ด้านหน้าร้าน ก็มีพนักงานรักษาความปลอดภัย และอดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิค เดินเข้ามาหา ต่อมาพนักงานรักษาความปลอดภัยได้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊คไบค์ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนมาหา บอกว่าจะไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่ง จึงขึ้นนั่งไปด้วย โดยมีอดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิค นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อีกคน 

เมื่อถึงโรงแรม พนักงานรักษาความปลอดภัยคนดังกล่าวได้บอกให้ลงจากรถจักรยานยนต์  จากนั้น อดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิค จึงเดินจูงมือพาเข้าไปในโรงแรม และขึ้นไปที่ชั้น 2 จำเลขห้องไม่ได้ เมื่อเข้าไปในห้องพัก อดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิค ได้เข้ามากอด จูบ ตนพยายามขัดขืน และขอโอกาสโทรหาเพื่อนก่อน แต่อดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิคไม่ยอม และได้จับตนถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือย จากนั้นอดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิคได้นำเอาอวัยวะเพศมาถูไถที่อวัยวะเพศจนมีสารคัดหลั่งติดที่อวัยวะเพศ 

เมื่ออดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิคคนดังกล่าว หยุดลวนลามแล้ว ตนจึงได้แชทเฟซบุ๊คไปหาเพื่อนผู้ชาย ให้เพื่อนมารับ เมื่อเพื่อนผู้ชายมารับ พากันออกจากโรงแรม ไปหาเพื่อนหญิงที่โรงแรมอีกแห่งหนึ่ง และเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เพื่อนๆ ฟัง จากนั้นเพื่อนๆจึงพากันเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.วิทยา หรรอารีย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวน ได้ส่งตัวผู้เสียหาย ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น และสอบสวนเพื่อนผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ ว่า "กรณีดังกล่าว ผู้เสียหายหรือผู้กล่าวหาที่มาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษว่า ถูกลวนลามนั้น เป็นเยาวชนอายุ เพียง 17 ปี จึงต้องประสานสหวิชาชีพ เพื่อทำการสอบสวนตามขั้นตอนกฎหมาย และผู้ถูกกล่าวหา เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการสอบสวนให้รอบคอบรัดกุม รวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วนสมบูรณ์ก่อน ขณะนี้จึงยังไม่มีการออกหมายเรียกแต่อย่างใด ต้องให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำผู้เสียหายและ รวบรวมหลักฐานให้ครบถ้วนก่อน  เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย"

ด้าน สมรักษ์ คำสิงห์ กล่าวว่า " โดยส่วนตัวยืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืน ด้วยเกียรติของลูกผู้ชายและนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ตนไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตนเองก็ไม่ทราบมาก่อนว่า เด็กคนดังกล่าวอายุ 17 ปี  ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรมาก ทุกอย่างให้ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ข่มขืนอย่างแน่นอน"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport