สอบปากคำสาว 17 ปีเรียบร้อย! ตำรวจเตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก "สมรักษ์"

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกคนดัง หลังจากที่สอบเยาวชนหญิงวัย 17 ปีเสร็จแล้ว เผยผู้เสียหายให้การ เห็น "สมรักษ์" เป็นนักมวย เลยไม่กล้าขัดขืน ขณะที่ "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. รับเรื่องไว้แล้ว ยืนยันทำหน้าที่ตรงไปตรงมาแน่นอน

จากข่าวดังที่ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก สมรักษ์ คำสิงห์ ถูก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ ข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดี ในข้อหากระทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมาจนกลายเป็นข่าวดังระดับประเทศไปแล้ว 

ล่าสุด ช่วงเช้าวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมทีมสหวิชาชีพประกอบด้วย อัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และพนักงานอัยการ ได้เข้าสอบปากคำ น.ส.เอ ที่สำนักงานอัยการภาค 4 อย่างเป็นทางการ หลังแพทย์ลงความเห็นว่า น.ส.เอ พร้อมที่จะให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่แล้ว โดยพาตัวมาสอบปากคำตั้งแต่เวลาประมาณ 09.00 น. ก่อนการสอบปากคำจะเสร็จสิ้นลงเวลาประมาณ 11.00 น.

ในช่วงการสอบปากคำ น.ส.เอ อยู่ในอาการเครียด และร้องไห้บางช่วงในภาพรวม น.ส.เอ ให้การว่า ถูกนายสมรักษ์ กระทำอนาจารบนห้องพักในโรงแรมจริง ส่วนประเด็นที่ว่าเหตุใด น.ส.เอ จึงไม่มีท่าทีขัดขืนตั้งแต่ช่วงออกจากสถานบันเทิง น.ส.เอ ให้การว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น และที่ไม่ขัดขืนเพราะเห็นว่านายสมรักษ์ เป็นนักมวย จึงไม่กล้าขัดขืน

ทั้งนี้ หลังสอบสวนปากคำน.ส.เอ พนักงานสอบสวน เรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.เมืองขอนแก่น เตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับ นายสมรักษ์  3 ข้อหา คือ 1.พรากผู้เยาว์อายุ 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร 2.พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด และ 3.กระทำอนาจาร

ส่วนผลตรวจร่างกายน.ส.เอ พนักงานสอบสวนส่งตัวไปตรวจที่ รพ.ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผลตรวจอย่างเป็นทางการจะส่งมายังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ในวันพรุ่งนี้ (14 ธ.ค.) จากนั้นพนักงานสอบสวนจะประสานไปยังนายสมรักษ์ ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ขณะเดียวกัน แม่ของผู้เสีย พร้อมด้วย กัน จอมพลัง ได้เดินทางมาที่สโมสรตำรวจ เพื่อพบกับ "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล เพื่อให้ช่วยจัดการในคดีดังกล่าว ภายหลังการสอบปากคำแม่ของเยาวชนอายุ 17 ปี นานกว่า 20 นาที 

จากนั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า ตั้งแต่วันแรกที่รับข้อมูล ก็ได้กำชับและวางแนวทางการสอบสวนและสั่งการผู้กำกับ สภ.เมืองขอนแก่นไปแล้ว ซึ่งตนเองในฐานะ ผอ.ศูนย์พิทักษ์เด็ก เมื่อวานได้สอบสวนปากคำน้องผู้เสียหาย และน่าจะอีก 2-3 วัน จะต้องสอบปากคำโดยสหวิชาชีพได้อีกครั้ง เพราะเป็นเด็ก และน้องยังอยู่ในอาการตกใจและกลัว และเมื่อวานตนเองได้โทรฯ หากรมกิจการเด็กฯ ให้กำชับหัวหน้าบ้านพักเด็ก เพื่อให้เตรียมความพร้อมในการให้เด็กสอบปากคำ เพราะเขายังมีภาวะตกใจตื่นกลัวหวาดระแวง คงต้องใช้เวลาอีก 2 วัน



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport