"ดาย ไทเกอร์"ขึ้นนำหัวตารางศึกยัดห่วงวอริเออร์สลีก 2024

ดาย ไทเกอร์ ทีมจากสหรัฐอเมริกา ต้อน ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน จากไทย 112-68 ขึ้นนำหัวตาราง ในการแข่งขันบาสเกตบอลรายการ วอริเออร์ส ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬามหาวิทยาลัยรามคำแหง

สำหรับสัปดาห์ที่ 2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คู่สำคัญของรายการ เป็นการพบกันของ ดาย ไทเกอร์ ทีมจากสหรัฐอเมริกา ที่ในสัปดาห์แรกของการลงสนาม เอาชนะ โคเรีย ไบซัน จากเกาหลีใต้ 108-56 โคจรมาพบกับ ทีมจากประเทศไทย อย่าง ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ซึ่งในสัปดาห์แรก พ่ายให้กับ วากันดา ทีมจากประเทศไทยเช่นกัน 63-87 คะแนน

ในเกมนี้ เฟรดดี้ ริช ทำแต้มให้ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ออกนำก่อนตั้งแต่ในช่วงต้นเกม หลังจากเป็นทางด้านผู้เล่นของ ดาย ไทเกอร์ ที่ช่วยกันทำแต้มออกนำในควอเตอร์แรก 29-18 คะแนน ในช่วงเวลาที่เหลือยังคงเป็น ดาย ไทเกอร์ ที่เหนือกว่า ทำแต้มต่อเนื่อง ถึงแม้ว่า ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน จะพยายามทำแต้มไล่มา แต่ก็สู้ความแข็งแกร่งของทีมจากสหรัฐอเมริกาไม่ไหว จบเกม ดาย ไทเกอร์ เอาชนะไปในที่สุด 112-68 ขึ้นนำหัวตารางของศึกวอริเออร์ส 2024 แข่ง 2 นัดชนะรวด

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้ รอแคมป์ ชาร์ค ชนะ นิว ฟอร์ส 91-72, ทิวซเดย์ ไนท์ ชนะ โอลด จาร์เกอร์ 77-67 และ วากันดา แพ้ โคเรีย ไบซัน 68-83

ด้านโปรแกรมการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 3 วันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.67 ที่สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬามหาวิทยาลัยรามคำแหง ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน พบ โคเรีย ไบซัน, ทิวซเดย์ ไนท์ พบ รอแคมป์ ชาร์ค, นิว ฟอร์ส พบ โอลด จาร์เกอร์ และ วากันดา พบ ดาย ไทเกอร์ คู่แรกเริ่มเวลา 13.00 น. โดยแฟนๆสามารถไปชมกันได้ที่สนามแข่งขันหรือติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/Warriorsthailand


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport