แม่โจ้เสนอเพิ่มค่าเหนื่อย 3 เท่ารั้ง "ทัตสึฮิเดะ ชิมิสึ"ร่วมทัพต่อซีซั่นหน้า

"คาวบอยแม่โจ้" แม่โจ้ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่ม 3 เท่า หวังรั้งตัว ทัตสึฮิเดะ ชิมิสึ จอมทัพญี่ปุ่นให้อยู่กับทีมต่อ แม้ค่าเหนื่อยจะทะลุเพดานแล้วก็ตาม เจ้าตัวเผยกับฝ่ายบริหาร มีทีมไทยลีก 2 และไทยลีก 1 ตามจีบอยู่ เจ้าตัวขอพิจารณาอีกครั้ง

  ชลาพันธ์ พูนเอียด กุนซือใหญ่ "คาวบอยแม่โจ้" แม่โจ้ ยูไนเต็ด ถึงประเด็นเตรียมหาข้อสรุปกับผู้เล่นที่จะเอาไว้ใช้งานในไทยลีก 3 โซนภาคเหนือฤดูกาล 2024-25 ว่า "แนวทางของการทำทีมในฤดูกาลหน้าตอนนี้เราเห็นสิ่งที่จะต้องแก้ไขในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก กับการที่เราต้องเอาผู้เล่นที่มีประสบการณ์มาช่วยทีมในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก หากเราไปถึงรอบแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง ถือเป็นเป้าหมายสำคัญของเราในฤดูกาลหน้า เบื้องต้นจะมีการดึงผู้เล่นในไทยลีก 2 มาร่วมทีมด้วย รวมถึงผู้เล่นบางส่วนของเราในฤดูกาลที่แล้วก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา"

 "รายของ ทัตสึฮิเดะ ชิมิสึ จอมทัพชาวญี่ปุ่นซึ่งเขาเป็นกำลังสำคัญของทีมอย่างปฎิเสธไม่ได้ ในรอบแบ่งโซนเราสามารถไปอยู่ในตำแหน่งลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกได้ แต่พอเขาไปรอบแชมเปี้ยนส์ลีก กำลังรอข้อสรุปจากเขาว่าจะอยู่กับเราต่อหรือไม่ ผมยื่นข้อเสนอไปให้เขาแล้ว เพิ่มเงินเดือนจากเดิม 3 เท่า เรียกว่าทะลุเพดานไปไกลแล้ว แต่เขายังไม่ได้ตอบอะไรกับทีมมา โดยบอกว่าจะขอเวลาพิจารณาก่อน และเขามีทีมในไทยลีก 2 และไทยลีก1ติดต่อมา แต่จะให้คำตอบกับเ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport