เพื่อ 3 แต้มเท่านั้น! แม่โจ้ขนแข้งทัพใหญ่รอรับมือ บ้านค่าย

"คาวบอยแม่โจ้" แม่โจ้ ยูไนเต็ด นัดนี้ ฟูลทีมจัดทัพใหญ่เพื่อ 3 แต้มสถานเดียวเพื่อเปิดทางลุ้นในเกมสุดท้ายรับมือ บ้านค่าย ยูไนเต็ด ที่ไร้ "โค้ชนพ" นพพร เอกศาสตรา กุนซือใหญ่คุมเกมข้างสนามเพราะติดภารกิจไปญี่ปุ่น ในการแข่งขันไทยลีก 3 นัดที่ 4 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก ประจำวันอาทิตย์ ที่ 31 มี.ค. 2567

แม่โจ้ ยูไนเต็ด - บ้านค่าย ยูไนเต็ด

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4  ประจำวันอาทิตย์ ที่ 31 มี.ค. 2567 โซนบน ที่สนามม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (ดอยสะเก็ด) เวลา 16.00 น. จะเป็นการพบกันระหว่าง "คาวบอยแม่โจ้" แม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตาราง 3 นัดมี 2 คะแนน เกมล่าสุดบุกไปพ่าย ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด 1-2 จะเปิดบ้านรับมือ" ขุนศึกพระเจ้าตาก " บ้านค่าย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตารางมี 4 คะแนน เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ พิษณุโลกยูนิตี้ 2-1 

 เกมนี้ "โค้ชโอ๋" เกรียงศักดิ์ วันกูล คุมทัพไม่มีปัญหาเรื่องแข้วงติดโทษแบน แกนหลักทุกคนพร้อมลงสนามแบบฟูลทีม ด้านทีมเยือนดูจะมีปัญหาเล็กน้อย เมื่อแม่ทัพใหญ่ "โค้ชนพ" นพพร เอกศาสตรา มีภารกิจต้องเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ไม่สามารถคุมเกมข้างสนามได้ โดยจะมี "โค้ชฝน" สายฝน เกษมแสง ผช.รับหน้าที่คุมทัพแทน แต่มีข่าวดีเมื่อจะได้ ธรรมวัฒน์ ไตรล้ำ กองหลังแกนหลักพ้นโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองกลับมาลงสนามได้อีกครั้งร่วมกับนักเตะรายอื่นๆที่พร้อมเช่นกันทุกคน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport