แม่โจ้ แจงเหตุไร้ ทัตสึฮิเดะ ชิมิสึ บู๊บ้านค่าย ลั่นปีหน้าต้องรั้งให้ได้

แม่โจ้ ยูไนเต็ด เผยเหตุไร้ชื่อตัวทีเด็ด ทัตสึฮิเดะ ชิมิสึ เพราะท้องเสีย-ไม่สบาย เช้าวันแข่งกับ บ้านค่าย ยูไนเต็ด ทำให้ต้องเปลี่ยนแผนกระทันหัน ทำหมดลุ้นไปแล้ว ด้าน "โค้ชพันธ์" ชลาพันธ์ พูนเอียด กุนซือใหญ่แจงเตรียมทีมปีหน้า ล่าตั๋วขึ้นชั้น โครงเดิมยังอยู่ โดยเฉพาะ ทัตสึฮิเดะ ชิมิสึ ยังไงก็ต้องรั้งไว้ ต้องเพิ่มเงินเดือน 2 เท่า ก็ต้องเจรจา

จากผลงานของทีม "คาวบอยแม่โจ้"แม่โจ้ ยูไนเต็ด รองแชมป์โซนภาคเหนือ ที่เปิดบ้านแพ้ บ้านค่าย ยูไนเต็ด รองแชมป์โซนภาคตะวันออก 1-2 ในศึกไทยลีก3รอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก กลุ่มตอนบน นัดที่ 4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว คาวบอยแม่โจ้ ไม่มีชื่อนักเตะกำลังสำคัญ ทัตสึฮิเดะ ชิมิสึ ตัวรุกชาวญี่ปุ่นที่อยู่ๆก็ไม่มีชื่อลงเล่น และไม่มีชื่อเป็นตัวสำรองด้วย

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถามประเด็นนี้กับ "โค้ชพันธ์"ชลาพันธ์ พูนเอียด กุนซือ "คาวบอยแม่โจ้" แม่โจ้ ยูไนเต็ด ซึ่งเปิดเผยว่า "ช่วงเช้าวันแข่งเมื่อวันอาทิตย์ ทัตสึ มีอาการท้องเสียหนัก และไม่สบายด้วย ทำให้เขาไม่พร้อมที่จะลงสนาม เราก็พักเขาเลย และทีมงานก็ได้นำตัวไปหาหมอแล้ว ซึ่งการขาด ทัตสึ ก็ทำให้เราต้องเปลี่ยนแผนแบกระทันหันหน้างานในวันนั้นเลย และพอไม่มีเขา ก็ทำให้เกมรุกของเราลดประสิทธิภาพไป"

ผู้สื่อข่าวถามว่า ฤดูกาลหน้า จะปรับหมากวางแผนอย่างไรเพิ่มเติมกับเส้นทางในไทยลีก3ซีซั่นหน้า โค้ชพันธ์ บอกว่า "แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งนี้ เราเห็นได้ชัดแล้วว่าประสบการณ์นักเตะเราเป็นรองคู่แข่ง ถ้าเราจะเอาขึ้นชั้น ก็ต้องเข้มกว่านี้ ส่วนผู้เล่นที่ใช้งานในปีส่วนใหญ่จะอยู่ต่อกับทีมในฤดูกาลหน้าแน่นอน เช่นเดียวกับ ทัตสึ ที่เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาคือกำลังสำคัญ ก็จะต้องเอาเขาอยู่กับทีมต่อ เพิ่มเงินเดือน 2 เท่า ก็ต้องเจรจากัน รวมถึงคนอื่นๆที่อยู่ในแผนด้วย"

สำหรับ แม่โจ้ ยูไนเต็ด ผ่าน 4 เกมในรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก กลุ่มโซนบน มี 2 คะแนน หมดลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟไปแล้ว โดยโปรแกรมนัดสุดท้าย แม่โจ้ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน พิษณุโลก ยูนิตี้ วันเสาร์ที่ 6 เม.ย.67 ที่สนามกีฬา อบจ.พิษณุโลก เวลา 17.00 น.

ภาพจาก : แม่โจ้ ยูไนเต็ด


ที่มาของภาพ : แม่โจ้ ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport