"โค้ชโดนัท" ไร้กังวลบางกอก เอฟซีเล่นไทยลีก 2 เชื่อนักเตะสู้ได้ทุกทีม

"โค้ชโดนัท" กฤษกร กระสายเงิน มั่นใจ "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี เล่นไทยลีก 2 ได้สบาย หลังนักเตะเป็นมืออาชีพ และเชื่อมั่นผู้บริหารจะเสริมแกร่งนักเตะคุณภาพดีมาเพิ่มเติมแน่นอน

 "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี ในศึกไทยลีก 3 ที่สามารถพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 ในการแข่งขันฟฤดูกาลหน้า 2024/25 ได้แน่นอนแล้ว แม้ว่าจะเหลือการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศไทยลีก 3 กับทีมศรีสะเกษ ยูไนเต็ด อีก 2 นัด ตาม

  ล่าสุด "โค้ชโดนัท" กฤษกร กระสายเงิน กุนซือของทีม ได้ออกมาเผยว่า ไม่ได้กังวลอะไรกับการที่ต้องคุมทีมลงเล่นในไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า เพราะเชื่อมั่นกับศักยภาพและทีมสปิริตของทีม รวมถึงทีมเวิร์คของนักเตะที่จะเป็นแกนหลักของโมสรที่ได้ร่วมเล่นกัน จะสามารถสู่กับทีมร่วมลีกได้ อีกทั้งการเสริมทัพที่จะมีขึ้นมั่นใจว่าทางบอร์ดบริหารและทีมงานจะช่วยกันคัดเลือกนักเตะที่ดีมีคุณภาพมมาเติมเต็มทีมได้อย่างแน่นอน 

 "โค้โดนัท" ยังเผยต่ออีกว่า ส่วยการทำงานของตนเองแน่นอนว่าตลอดเวลาในการทำงานจะพยายามที่จะพัฒนาขีดความสามารถความรู้ของตัวเองอยู่ตลอดเวลา  ไม่เคยปิดกั้นความรู้ใหม่ พร้อมที่จะรับทุกคำแนะนำมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับทีม ตนเองและทีมงานพยายามทำงานร่วมกัน เพื่อศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดเวลา ตรงจุดนี้ไมได้กังวลอะไรกับการต้องคุมทีมในลีกรองที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดินในปีหน้า พร้อมที่จะทำงานหนักร่วมกับทุกคน เพื่อพาทีมบางกอก เอฟซี มีผลงานที่ดีให้ได้

 สำหรับทีมบางกอก เอฟซี จะมีโปรแกรมลงสนามไทยลีก 3 นัดชิงชนะเลิศ 2 นัดกับทีมศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ได้แก่ เกมแรกวันที่ 21 เม.ย. 67 ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด - บางกอก เอฟซี  สนามศรีนครลำดวน เวลา 17.00 น. และนัดที่สองวันที่ 28 เม.ย. 67  บางกอก เอฟซี - ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด  สนามเฉลิมพระเกียรติบางมด เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport