เล่นเพื่อศักดิ์ศรี! พิษณุโลกเปิดรังดวลแม้โจ้นัดสั่งลารอบชปล.

"หนูนาจอมโหด" พิษณุโลก ยูนิตี้ พบ "คาวบอยแม่โจ้" แม่โจ้ ยูไนเต็ด แม่โจ้ ยูไนเต็ด ไร้ความหมายทั้งสองทีมหมดลุ้นไปแล้ว เล่นเพื่อศักดิ์ศรี ในศึกไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก โซนบน นัดสุดท้าย

พิษณุโลก ยูนิตี้ - แม่โจ้ ยูไนเต็ด 

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดสุดท้าย โซนบน  ประจำวันเสาร์ ที่ 6 เมษายน 2567  ที่สนามกีฬาอบจ.พิษณุโลก เวลา 17.00 น. "หนูนาจอมโหด" พิษณุโลก ยูนิตี้ ทีมอันดับ 5 ของตาราง 4 นัดมี 3 คะแนนเปิดรังพบ "คาวบอยแม่โจ้"  แม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยอันดับ 6 ของตาราง 4 นัดมี 2 คะแนน เกมนี้ทั้งสองทีมไม่มีลุ้นที่จะจบด้วยอันดับ 2 แน่นอนแล้ว จึงเป็นการเล่นเพื่อศักดิ์ศรี โดยเฉพาะเจ้าบ้านที่เล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง

 ความพร้อมเกมนี้ "โค้ชอาร์ท" รณชัย จินาเกตุ กุนซือใหญ่เจ้าบ้านจะไม่มีเพียง "ชีโน่" ภาธรธฤต โหสุวรรณ ประตูที่เจ็บยาวคนเดียวที่เหลือพร้อมลงสนามทุกราย สามารถจัดหนักแบบฟูลออฟชั่นได้เลยอย่างเต็มที่ 

 ทีมเยือน"โค้ชโอ๋" เกรียงศักดิ์ วันกูล คุมทัพรอเช็คความฟิตของ ทัตซึฮิเดะ ชิมิสึ กองหน้าแกนหลักชาวญี่ปุ่นเพียงรายเดียวที่เกมล่าสุดท้องเสียไม่สยายว่าจะฟิตพร้อมลงเล่นเกมนี้หรือไม่ ส่วนที่เหลือไม่มีใครติดโทษแบนพร้อมลงเล่นทุกคน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport