"โค้ชไบรท์" ชี้จุดเปลี่ยนคือใบแดง-จุดโทษ ลั่นปีหน้าม.ปทุมธานีลุยรอบชปล.อีก

"โค้ชไบรท์" กันตวัฒน์ สุวรรณภาญกูร กุนซือ ม.ปทุมธานี ชี้จุดเปลี่ยนของเกมนัดสุดท้าย รอบแชมเปียนส์ลีก ศึกไทยลีก 3 ที่เปิดบ้านเสมอ บางกอก เอฟซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. 67 ผ่านมา ทำให้ทีมเสียโอกาสที่จะมีลุ้นจบด้วยอันดับ 2 อย่างน่าเสียดาย

"จุดเปลี่ยนของเกมนี้ในดุลยพินิจของผมและทีมงานมองว่า เป็นจังหวะที่ผู้เล่นของเราได้รับใบแดงโดยตรง ทำให้เหลือแค่ 10 คนซึ่งมันเป็นเรื่องยากขึ้นสำหรับเรา และจังหวะนั้นน่าจะแค่เตือนมากกว่าหรือให้ใบเหลือง ไม่น่าจะถึงกับใบแดงโดยตรง เพราะน้องนักเตะของเราไม่ได้ตั้งใจหรือเจตนาทำร้ายคู่แข่ง " 

"อีกจังหวะคือช่วงท้ายเกมที่เราควรจะได้จุดโทษจากจังหวะที่น่าจะเป็นการทำแอนด์บอลของผู้เล่นบางกอก เอฟซี  ซึ่งจังะหวะนั้นบอลมาโดนแขนเต็มๆ มันควรจะเป็นจุดโทษแต่ผู้ตัดสินไม่ให้ ก็อยากฝากถึงกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ  ผู้ตัดสิน ช่วยพิจารณาถึงการกระทำหน้าหน้าที่ตรงจุดนี้ด้วย ไม่อยากให้เหตุเกิดแบบนี้ขึ้น เพราะคนทำทีมใช้เงินเยอะ และหากวันนี้อีกสองคุ่เสมอกันผมชนะ ก็จะได้ไปต่อนะ "

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยาม ยังถามถึงภาพรวมของทีมม.ปทุมธานี ในมุมมองของ"โค้ชไบรท์" ว่าเป็นอย่างไรบ้าง" ภาพรวมม.ปทุมธานีปีนี้ ตั้เงเป้าท็อปโฟร์ แต่สุดท้ายเราได้มาเล่นรอบแชมเปียนส์ลีก ก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมแล้ว หวังว่าปีหน้า เราจะกลับมาเล่นในรอบนี้ได้อีกเหมือนเดิม ซึ่งซีซั่นหน้าได้คุยกับทีมงานและบอร์ดบริหารแล้ว เราจะยังคงโครงสร้างทีมเดิมเอาไว้ เพราะทีมเวิร์กจะได้ลงตัว และอาจจะเสริมต่างชาติหรือคนไทยที่เราขาดอยู่อย่างเช่นตำแหน่งหน้าเป้า " 

สำหรับทีมม.ปทุมธานี ในการแข่งขันไทยลีก 3 ฤดูกาล 2023/24 จบรอบแบ่งโซนภาคด้วยการเป็นแชมป์โซนภาคตะวันตก ส่วนรอบแชมเปียนส์ลีก โซนล่างจบด้วยอันดับ 5 ของตาราง ลงเล่น 5 นัดมี 5 คะแนน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport