"บอสเพชร" พอใจผลงานสายมิตรฯปีนี้ ลั่นพร้อมลุยหากขึ้นไทยลีก2

"บอสเพชร" สรินทิพย์ บุตรเนียร ผู้จัดการทีม "อนุมานชาญสมร" สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์โซนภาคตะวันออก เผยถึงการแข่งขันในภาพรวมของสโมสรปีนี้ว่า พอใจเพราะไม่คาดคิดว่าจะมาไกลถึงรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ขอบคุณทุกคนที่สู้เพื่อทีม ปีหน้ายังพร้อมเดินหน้าพัฒนาต่อหวังจะทำให้ได้ดีกว่าหรืออย่างน้อยก็เหมือนปีนี้

"จริงแล้วเราเองไม่คาดคิดว่าทีมจะมาได้ไกลขนาดนี้ ต้องชื่นชมและยกเครดิตให้กับทุกคน ที่ช่วยกันทำงานหนัก รวมถึงการสนับสนุนของแฟนบอลพี่น้องชาวกบินทร์บุรี และจังหวัดปราจีนบุรี โดยส่วนตัวก็พอใจอย่างมาก"

"เรายังมีเกมรอบแชมเปี้ยนส์ลีกอีก 1 นัดซึ่งเราลุ้นว่าจะเป็นอย่างไร ปีนี้หากเราสามารถเลื่อนชั้นได้ เราก็พร้อมนะ เพราะว่าปีนี้เราได้เริ่มทำสนามเองแล้วเหลือเพียงการสร้างอัฒจันทร์เท่านั้นหากเลื่อนชั้นก็พร้อม แต่หากไม่เลื่อนก็ไม่เป็นไรปีหน้าเรามาสู้กันต่อ เรายังหวังที่จะให้ได้ดีกว่าเดิมหรืออย่างน้อยเหมือนเดิม" 

ผจก.สายมิตรฯ ยังกล่าวต่อว่า "อย่างไรก็ตามทีมเราเป็นทีมเล็กๆของอำเภอเท่านั้น แต่เราทำด้วยใจรักและต้องการพัฒนาวงการกีฬาของอำเภอกบินทร์บุรี และจังหวัดปราจีนบุรี ผู้สนับสนุนเราก็แทบจะไม่มี เพราะเป็นทีมเล็ก ก็หวังว่าปีหน้าจะมีผู้สนับสนุนใจดีมาช่วยเราบ้าง เราก็ยินดีเสมอ" 

สำหรับทีมสายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดอยู่อันดับ4 ของตารางรอบแชมเปียนส์ลีก 4 นัดมี 5 คะแนน ยังมีลุ้นเป็นที่ 2 ของโซนบนซึ่งตามหลังอยู่ 2 คะแนน จะลงสนามนัดสุดท้ายของรอบแชมเปียนส์ลีกโซนบน วันเสาร์ที่ 6 เม.ย. 67 ออกไปเยือนศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ที่การันตีแชมป์โซนบนและเลื่อนชั้นไปแล้วเวลา 17.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport