"โค้ชยอร์ค" ติงกรรมการปรับมาตราฐานให้ดีกว่านี้ ลั่นเกมสุดท้ายใส่เต็มที่เพื่อแฟนอ่างทอง

ยอร์ค สไตน์บรุนเนอร์ กุนซือ "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี ติงผู้ตัดสินควรมีการพัฒนาไปพร้อมๆกับการพัฒนาฟุตบอลลีก หลังจากเจ้าตัวไม่พอใจจากการโดนใบเหลืองในเกมล่าสุดของไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4 ที่นำลูกทีมบุกไปพ่าย ม.นอร์ทกรุงเทพ 2-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. 67

"ในเกมผมแค่ต้องการสอบถามจังหวะที่เราต้องเสียฟาวล์ หรือไม่ได้ฟาวล์ เพราะมันมีหลายจังหวะที่ค้านสายตา แต่กลับโดนผู้ตัดสินที่ 4 แจ้งให้ผู้ตัดสินในสนามมาแจกใบเหลือง แถมผู้ตัดสินยังพูดจาเป็นภาษาอังกฤษบอกให้ผมหุบปาก หยุดพูด ซึ่งผมว่ามันไม่สมควรพูดคำนั้น เขาควรที่จะอธิบายในจังหวะที่เราข้องใจมากกว่า โอเคว่าการโวยวายของผมอาจจะออกแอ็กชั่น แต่มันคืออินเนอร์ของเกมเท่านั้น ผมว่าวงการฟุตบอลไทยที่กลำงพัฒนา ผู้ตัดสินก็ควรพัฒนาควบคู่กันไปด้วย" 

"ส่วนเกมนัดสุดท้ายยอมรับว่าเรามีโอกาสน้อยที่จะลุ้นเลื่อนชั้น แต่เราก็พร้อมที่จะสู้และเล่นอย่างเต็มที่ ไม่ว่าสถานการณ์ของทีมจะเป็นเช่นไร เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอลของเราที่จะเล่นในบ้านเกมสุดท้าย"

ทั้งนี้รายชื่อผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวประกอบด้วย ผู้ตัดสิน ชิษณุพงศ์ เกตุเสนา, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 จิรนทร์ แช่มปากเพรียว, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ขจรพงค์ สิงทะนะ, ผู้ตัดสินที่ 4  ดวงแก้ว ดวงตะวัน

สำหรับทีมอ่างทอง เอฟซี หลังจบเกมนัดที่ 4 รอบแชมเปียนส์ลีก มีอยู่ 3 คะแนน จะมีโปรแกรมนัดต่อไปวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. 67 เปิดบ้านสนามอบจ.อ่างทอง พบ พัทลุง เอฟซี เวลา 16.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport