ลุ้นหลายตลบ! สายมิตร กบินทร์ ต้องเฮเท่านั้นบุกรุง ศรีสะเกษ

"ลำดวลเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด รอฉลองเลื่อนชั้นในรังไร้นายด่านมือ 1 อดิศักดิ์ หลำเบ็ลสะ ที่ติดโทษแบนรับมือ สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด ที่มีตัวเลือก ต้องบุกมาชนะเพื่อลุ้นเป็นที่ 2 แต่งานหนักเพระาขาด 2 ตัวเก่ง เมธาวินท์ เชื้อนุ่ม กองหลังกับเจตริน เพชรบริสุทธิ์ มิดฟิลด์ที่ติดโทษแบน ในศึกไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก โซนบน นัดสุดท้าย

ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด - สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดสุดท้าย โซนบน  ประจำวันเสาร์ ที่ 6 เมษายน 2567 ที่สนามศรีนครลำดวน เวลา 17.00 น. จะเป็นการพบกันระหว่างทีม" ลำดวลเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของตาราง 4 นัดมี10 คะแนนพบกับทีม "หนุมานชาญสมร" สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง 4 นัดมี 5 คะแนน

 เกมนี้เจ้าบ้านการันตีเป็นแชมป์โซนบนแล้ว และได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 แน่นอนแล้วด้วย เกมนี้แพ้ชนะหรือเสมอก็ไม่มีผล แต่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเองต้องเต็มที่สร้างความสุขให้กับแฟนบอล ด้านทีมเยือนยังถือว่ามีลุ้นจบด้วยอันดับ 2 ไปเพลย์ออฟชิงตั๋วเลื่อนชั้นใบสุดท้ายอยู่  โดยมีเงื่อนไขต้องชนะให้มีผลสกอร์ต่างมากว่า 1 ประตู และยังต้องไปลุ้นให้คู่บ้านค่าย พบ มหาสารคามเสมอกัน จึงจะเข้าเป็นที่ 2 ของโซน หากเสมอหรือแพ้ก็ปิดฉาก 

 ความพร้อมเกมนี้เจ้าถิ่นภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชแพท" ณรงค์ธนพร เฉยไธสงโชดก จะไม่สามารถใช้งาน อดิศักดิ์ หลำเบ็ลสะ ผู้รักษาประตูมือ1 เพียงรายเดียวจากการติดโทษแบน ส่วนที่เหลือถือว่าพร้อมลงสนามทั้งหมด 

 ด้านทีมเยือน "โค้ชมาร์ค" สรศักดิ์ แรตสอน กุนซือใหญ่จะได้ตัว ธีรกรณ์ สุนทรเวช มิดฟิลด์ตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แต่ จะไม่มีเมธาวินท์ เชื้อนุ่ม กองหลังกับเจตริน เพชรบริสุทธิ์ มิดฟิลด์ที่ติดโทษแบน รวมถึงสหรัถ คำพับ มิดฟิลด์ที่มีอาการขาดเจ็บข้อเท้า ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนาม



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport