พัก 2 เชิ้ตดำจากเกมตัดสินราชบุรีพ่าย ส่ง "เปาสงกรานต์" ตัดสินคู่ท่าเรือแทน

สมาคมฯ ขอแจ้งเปลี่ยนผู้ตัดสิน หลังจากที่มีผู้ถูกร้องเรียน ในแมตช์เดย์ที่ 23 การท่าเรือ เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี โดยให้ สงกรานต์ บุญมีเกียรติ เป็นผู้ตัดสิน และ วิวรรธน์ จำปาอ่อน เป็น ผู้ตัดสิน VAR แทนสองผู้ตัดสิน วุฒิพงศ์ เกตุคำ และ อนุสรณ์ หนูแก้ว หลังถูกร้องเรียนในการทำหน้าที่

 ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แจ้งเปลี่ยนแปลงตัวผู้ตัดสิน หลังจากที่สองผู้ตัดสิน ประกอบด้วย วุฒิพงศ์ เกตุคำ และ อนุสรณ์ หนูแก้ว ถูกร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่ ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ ไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2566/2567 เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทั้งสองคนจะถูกพักการทำหน้าที่ในเกมกลางสัปดาห์ทันที

 โดย กรณีดังกล่าว ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมฯ ได้พิจารณาถึงความเหมาะสมต่างๆ และข้อจำกัดในการเดินทาง จึงมีการเปลี่ยนแปลงผู้ตัดสินใน แมตช์เดย์ ที่ 23 ดังนี้ คู่วันที่ 2 เมษายน 2567 เวลา 19.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี ที่ แพท สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน - วุฒิพงศ์ เกตุคำ (ถูกพักการทำหน้าที่) เปลี่ยนเป็น สงกรานต์ บุญมีเกียรติ

ผู้ช่วยผู้ตัดสิน - โชติระวีย์ ทองดวง, วรัญญู ชมโกศล

ผู้ตัดสินที่ 4 - วิทยา เจือจันทร์

ผู้ตัดสิน VAR - อนุสรณ์ หนูแก้ว (ถูกพักการทำหน้าที่) เปลี่ยนเป็น วิวรรธน์ จำปาอ่อน

ผู้ตัดสิน AVAR - คมสันต์ คำแผ่น

 สำหรับ สงกรานต์ บุญมีเกียรติ ผู้ตัดสิน ระดับ AFC Elite ไม่ติดปัญหาเรื่องการเดินทาง เพราะถูกจับสลากให้ทำหน้าที่ VAR ในเกมคู่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันที่  3 เมษายน 2567  ยังอยู่ในพื้นที่ กทม. ส่วน วิวรรธน์ จำปาอ่อน ผู้ตัดสิน ระดับ AFC Elite มีอาการบาดเจ็บ แต่ยังสามารถทำหน้าที่ ผู้ตัดสิน VAR ได้ โดยในการจับสลากเขาต้องสละสิทธิ์หลังถูกจับชื่อให้เป็นผู้ตัดสินที่ 1



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport