"โค้ชมาร์ค" ลั่นสายมิตรฯไม่กลัวศรีสะเกษสู้เต็มที่นัดสุดท้ายชปล.

"โค้ชมาร์ค" สรศักดิ์ แรตสอน กุนซือทีม "หนุมานชาญสมร" สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ไม่หวั่นเกมสุดท้ายต้องบุกไปเยือนจ่าฝูงศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ซึ่งทีมต้องชนะให้ได้สถานเดียวเพื่อโอกาสลุ้นจบอันดับ 2 ของโซนบน ไปเพลย์ออฟชิงตั๋วใบสุดท้ายเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2

 ความเคลื่อนไหวของทีม สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด สรศักดิ์ แรตสอน กุนซือทีม ได้ออกมาเปิดเผยว่า "เกมวันเสาร์นี้เราไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว ตอนนี้ ถือว่าเรามาไกลมากแล้ว ทุกอย่างคือกำไร การไปเยือนศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงยอมรับว่าพวกเขาแข็งแกร่งมาก แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เมื่อโอกาสยังมีเราพร้อมที่จะสู้เต็มที่ 

 ผมบอกเด็กทุกคนว่า เมื่อลงไปในสนาม มี 11 คนเท่ากันไม่ต้องกลัวหรือกังวลอะไร ทำให้เต็มที่ดีที่สุด อย่างที่เราซ้อมกันมา  ผลสุดท้ายจะเป็นอย่างไรจะได้ไม่เสียใจภายหลัง เพราะเราทำเต็มที่แล้วนั่นเอง หวังว่าจะมีแฟนบอลติดตามเราไปเชียร์ติดขอบสนามหรอืจะเชียร์ทางบ้านช่วยส่งกำลังกันเยอะๆ เราพร้อมจะสู้เพื่อสามแต้มแน่นอน "

 สำหรับทีมสายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดรั้งอยู่อันดับ 4 ของตาราง 4 นัดมี 5 คะแนน จะออกไปเยือนศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่การันตีแชมป์และเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 ไปเรียบร้อยแล้ว ในวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. 67 เวลา 17.00 น. โดยสายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด  มีเงื่อนไขหากจะคว้าที่ 2 ของโซนว่า ต้องชนะให้มีสกอร์ผลต่างมากว่า 1 ประตู และยังต้องไปลุ้นให้คู่ บ้านค่าย พบ มหาสารคาม เสมอกัน จึงจะเข้าเป็นที่ 2 ของโซนบน หากเสมอหรือแพ้ปิดฉากทันที


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport