รองปธ.ม.นอร์ทกรุงเทพ ห่วง ไลน์แมน ยังเจอปัญหาไม่ทันเกม

ทีมงานฟุตบอลสยาม สอบถาม อ.ภูริพัฒน์ ประวัติรุ่งเรือง รองประธานสโมสร "อาชาผยอง"ม.นอร์ทกรุงเทพ รองแชมป์โซนกรุงเทพในศึกไทยลีก3 ที่มีลุ้นจบที่ 2 รอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก กลุ่มตอนล่าง เพื่อชิงตั๋วเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก2 โดยเกมสุดท้ายจะต้องออกไปเยือน สงขลา เอฟซี ซึ่งมีลุ้นแบบเดียวกับ ม.นอร์ทกรุงเทพ ซึ่ง อ.ภูริพัฒน์ ประวัติรุ่งเรือง ตอบคำถามประเด็นเกี่ยวกับความเห็นเรื่องการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ว่า

"เรื่องกรรมการ ส่วนตัวก็มีความเป็นกังวลอยู่บ้างในบางองค์ประกอบ เท่าที่ผมผ่านเกมไทยลีก3ทั้งในรอบภาครวมถึงรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีกที่ ม.นอร์ทกรุงเทพ ถือเป็นขาประจำอยู่แล้วในระยะหลัง เรื่องการทำหน้าที่เป่าของผู้ตัดสินในสนาม อันนี้ผมไม่ได้เป็นกังวลเท่าไหร่ แต่ที่ดูจะเป็นห่วงก็คือการทำหน้าที่ของผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ควรจะต้องเป็นหูเป็นตาช่วยผู้ตัดสินเป่าให้ได้มากกว่านี้ ซึ่งทั้งไลน์แมนทั้ง 2 ท่าน รวมถึง ผู้ตัดสินที่ 4 ก็ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยทำให้ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้อย่างไม่ครอบคลุม ที่ผ่านมาเรายังเจอปัญหาการไม่ทันเกมของไลน์แมน ไม่ช่วยเป็นหูเป็นตาให้ผู้ตัดสินเป่าในสนามมากเท่าที่ควร"

สำหรับเกมชี้ชะตาชิงจบอันดับ 2 ของกลุ่มโซนล่าง ไทยลีก3 รอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก สงขลา เอฟซี เปิดบ้านพบ ม.นอร์ทกรุงเทพ แข่งขันในวันอาทิตย์ 7 เม.ย.67 ที่สนามกีฬาติณสูลานนท์ เวลา 16.00 น. โดยทั้ง 2 ทีมมี 5 คะแนน ส่วนอีก 2 ทีมที่มีลุ้นในเกมนัดสุดท้ายก็คือ พัทลุง เอฟซี 5 คะแนน จะไปเยือน อ่างทอง เอฟซี ที่หมดลุ้นไปแล้ว และ ม.ปทุมธานี 4 คะแนน จะมีคิวเปิดบ้านรับมือ บางกอก เอฟซี


ที่มาของภาพ : สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport