บ้านค่าย เจองานหนักแข้งหลักติดแบน รับมือ พิษณุโลก รองจ่าฝูง

" ขุนศึกพระเจ้าตาก" บ้านค่าย ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ใช้งาน ธรรมวัฒน์ ไตรล้ำ กองหลัง แกนหลักที่ติดโทษแบนรับมือ "หนูนาจอมโหด" พิษณุโลก ยูนิตี้ ที่ไร้ดาวยิงตัวเก่ง เซวาน อัลจาเบรี่ ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือง ในศึกฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 ประจำ วันเสาร์ที่ 23 มี.ค. 2567

บ้านค่าย ยูไนเต็ด - พิษณุโลก ยูนิตี้

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3  ประจำวันเสาร์ ที่ 23 มี.ค. 2567 โซนบน ที่ สนามสนามหวายกรอง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. " ขุนศึกพระเจ้าตาก" บ้านค่าย ยูไนเต็ด ทีมที่ยังไม่ชนะทีมใดเลยจากการต้องออกไปเยือนสองเกมติดต่อกัน รั้งอยู่บ๊วยของตารางมีอยู่ 1 คะแนน เกมล่าสุดบุกไปแพ้ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด 1-2 นัดนัดนี้ได้กลับมาเล่นในถิ่นตัวเองนัดแรก รับการมาเยือนของทีม "หนูนาจอมโหด" พิษณุโลก ยูนิตี้ ทีมรองจ่าฝูงที่มี 3 คะแนน เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี 1-0 

 เกมนี้ "โค้ชนพ" นพพร เอกศาสตรา กุนซือทีมเจ้าถิ่นจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ธรรมวัฒน์ ไตรล้ำ กองหลัง แกนหลักที่ติดโทษแบนสะสมใบเหลือง แต่ส่วนที่เหลือพร้อมลงเล่น ทุกคนไม่ว่าจะเป็น นรงฤทธิ์ บุญสุข ,  ณัฐนันท์ แก่นธรรม , พารินธร ตระกานจันทร์ ,ตะวัน หันทำเล  

 ด้านทีมเยือนภายใต้การคุมทัพของ"โค้ชอาร์ท" รณชัย จินาเกตุ จะไม่มีกองหน้าต่างชาติตัวเก่ง เซวาน อัลจาเบรี่ ที่ซัดไปแล้ว 8 ประตูและนัดล่าสุดก็แอสซิสต์ให้ทีมเก็บชัยด้วยติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือง ส่วนขุมกำลังอื่นพร้อมลงสนาม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport