พลังมาเต็ม! อิชิอิ ชื่นชมนักเตะทีมชาติไทย สู้สุดหัวใจ ทำผลงานได้ตามเป้า

มาซาทาดะ อิชิอิ ยกย่องหัวใจนักสู้แข้งช้างศึก ร่วมกันปลุกพลังและเค้นศักยภาพออกมาตามเป้า จนกรีธาทัพบุกกระชากหนึ่งแต้มจากเกาหลีใต้ ชี้ตัวแปรเกาหลีใต้อาจเป็นเรื่องการเปลี่ยนโค้ช เผยเหตุผลส่ง พรรษา เหมวิบูลย์ จับคู่ สุพรรณ ทองสงค์ คุมเกมรับทีมชาติไทย

 มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังพาทีมไปเยือนเจ๊า เกาหลีใต้ 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

 เฮดโค้ชวัย 57 ปี กล่าวว่า "บอกไม่ได้ว่าเกมนี้ใครควรเป็นผู้ชนะ เปรียบเทียบไม่ได้จากที่เราเล่นกับญี่ปุ่นและในเอเชียนคัพ เหมือนที่เราเล่นกับ เกาหลีใต้ ในวันนี้ เรามีพลังและเค้นสิ่งนั้นออกมาได้ หลังเอเชียนคัพ เกาหลีใต้ ก็มีการเปลี่ยนโค้ช อาจเป็นตัวแปรนี้ก็ได้"

 เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่น พูดถึงการใช้คู่กองหลังปิดท้ายด้วยว่า "วันนี้เราใช้พรรษา เหมวิบูลย์ กับสุพรรณ ทองสงค์ เพราะดูนักบอลคู่นี้จาก เอเชียนคัพ และการฝึกซ้อม รวมถึงตำแหน่งอื่นๆ ด้วย อีกอย่างผู้เล่นที่กลับมาจากต่างประเทศเราก็ไม่แน่ใจเรื่องสภาพร่างกาย นั่นคือเหตุผลที่เราจับคู่ยืนคู่กัน"

 สำหรับโปรแกรมต่อไปเป็นเกมนัดที่ 4 ของกลุ่ม ซี โดยทีมชาติไทย จะกลับไปเล่นในบ้านรับมือ เกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport