NBT2HD ยิงสด ! มหาสารคามเปิดแฟนชมฟรี ดวลเดือด สายมิตร กบินทร์

"ปูม่วงมหากาฬ" มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ได้เล่นในบ้านนัดแรกพร้อมเปิดให้แฟนโซนเหย้าชมฟรีจะไม่มี อดุลย์ลิขิต แสงแดง กองหลังที่ติดโทษแบนรับทีม "หนุมานชาญสมร" สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด ที่มาเยือนแบบเต็มทีม ในศึกฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 ประจำ วันเสาร์ที่ 23 มี.ค. 2567 คู่นี้ NBT2HD ยิงสด

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3  ประจำวันเสาร์ ที่ 23 มี.ค. 2567 โซนบน ที่สนามกีฬากลางมหาสารคาม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง NBT2HD "ปูม่วงมหากาฬ" มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี หนึ่งทีมที่ถูกจัดว่าเต็ง แต่ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นจากการออกไปเยือน 2 นัดติดเกมล่าสุดบุกไปแพ้ พิษณุโลก ยูนิตี้ 0-1 อยู่อันดับ 5 ของตารางมี 1 คะแนน จะได้กลับมาเปิดบ้านเกมแรกรับการมาเยือนของ "หนุมานชาญสมร" สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด ทีมยังไม่ชนะทีมใดเช่นกัน 2 นัดมี2 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 4 ของตารางเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอแม่โจ้ ยูไนเต็ด 1-1 

 เกมนี้ "โค้ชบู๋" จักรราช โทนหงษา กุนซือใหญ่ของเจ้าถิ่น จะไม่มี อดุลย์ลิขิต แสงแดง กองหลังที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือง ส่วนแกนหลักอื่นๆ พร้อมลงสนามทุกรายไม่ว่าจะเป็น อัสซัมเซา ,จูลิโอ, ธีระพงศ์ ดีหามแห, วานิช ใจแสน ด้านทีมเยือนภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชมาร์ค" สรศักดิ์ แรตสอน จะออกมาเล่นเกมเยือนเป็นนัดแรกด้วยขุมกำลังที่พร้อมสมบูรณ์ นำทัพโดย สุรเชษฐ์ ขุนหนู, ภูเก็ต เฟื่องนคร , ณัฐพงศ์ ดีด้วยชาติ

 นัดนี้เจ้าบ้านจะเปิดให้กองเชียร์ตัวเองเข้าชมฟรีด้วย เพื่อหวังให้เข้ามาเป็นกำลังใจนักเตะกดดันผู้มาเยือน และมีช้อยเดียวคือต้องชนะเท่านั้นหากหวังจะไปต่อแบบมีลุ้นแชมป์ ผลเสมอไม่สู้ดีแน่กับสองทีม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport