บิ๊กบอสมหาสารคามกระตุ้นนักเตะสู้เพื่อตัวเองและแฟนบอล

ธนวัฒน์ วิลูรพัน รองประธานสโมสร มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ในศึกไทยลีก 3 โซนบน รอบแชมเปี้ยนส์ลีก ออกมากระตุ้นทุกคนในทีม ลืม 2 เกมที่ผ่านมาและเดินหน้าสู้เพื่อตัวเองและแฟนบอลใน 3 เกมสุดท้ายที่เหลือต่อไป

 ความเคลื่อนไหวสโมสร ทีม "ปูม่วง" มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี  ล่าสุด ธนวัฒน์ วิลูรพัน รองประธานสโมสร มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ไออกมาเปิดเผยว่า "เราได้เห็นบรรยากาศแฟนบอลของเราที่ติดตามมาเชียร์ในเกมล่าสุดที่พิษณุโลกแล้วพวกเขาเต็มที่แค่ไหน เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้เก็บบรรยากาศนี้เอาไว้ แล้วกลับมาเล่นในบ้านเราให้มีความฮึกเหิมที่มากกว่าเดิม มาเพิ่มกระตุ้นเสียงเชียร์ให้ดังกว่าเดิม เกมที่ผ่านไปแล้วให้ผ่านไป ให้ทุกคนเงยหน้าขึ้นสู้ต่อ จึงจะประสบความสำเร็จเท่านั้น ผมหวังว่ามทุกคนจะสู้ทำให้เต็มที่ในเกมนัดหน้า และเกมที่เหลืออยู่ เพื่อตัวเอง เพื่อแฟนบอลของเราที่เขาคอยติดตามให้กำลังใจ ที่ผ่านมามาไม่มีใครด่าพวกคุณดังนั้น 3 เกมที่เหลือขอให้สู้เต็มที่" 

 สำหรับทีมมหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ผ่าน 2 นัดรอบแชมเปี้ยนส์ลีก มี 1 คะแนนจากการการเล่นเกมเยือน 2 นัดติดเสมอ แม่โจ้ ยูไนเต็ด 3-3 และพ่ายพิษณุโลก ยูนิตี้ 0-1 โปรแกรมนัดที่ 3 จะได้กลับมาเล่นในบ้านสนามกีฬากลาง จ.มหาสารคาม วันเสาร์ที่ 23 มี.ค. 67 เวลา 18.00 น. พบกับทีม "หนุมานชาญสมร" สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดทางช่อง NBT2HD


ที่มาของภาพ : Mahasarakham SBT FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport