เหลือแค่ทีมเดียว..เป้าจึงชัดเจน ศรีสะเกษต้องขึ้นชั้น

หลังจากที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์ไทยลีก 3 ในโซนอีสานมาครองได้ด้วยสถิติไม่แพ้ใคร แถมยังเสียประตูไปเพียงแค่ 7 ประตูจาก 24 นัด ซึ่งเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของ "ลำดวนเพลิง"ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ได้ผ่านเข้าสู่รอบแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อลุ้นเลื่อนชั้นเต็มตัว

 นายธนายุทธ ธนพิพัฒน์พงษ์ ผจก.ทั่วไปสโมสร "ลำดวนเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ได้เผยว่า ปีนี้ทีมได้ใช้งบไปเกือบ 10 ล้านบาทท โดยทางประธานสโมสร คุณณรงค์สิทธิ์ เครือรัตน์ และประธานที่ปรึกษา คุณธเนศ เครือรัตน์ ได้ระดมทุนจากบรรดาเพื่อน ๆ และนักธุรกิจในจังหวัดมาช่วยกัน ซึ่งก็ทำให้ทีมสามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งที่ 6 แล้ว 

"ปีนี้จะไม่เหมือนปีก่อน ๆ ที่เรายังมีทีมศรีสะเกษ เอฟซี แต่ตอนนี้เรามีทีมเดียวตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว เพราะฉะนั้นจะโฟกัสไปที่ทีมศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งถึงตอนนี้เราตั้งเป้าว่าจะต้องพยายามเลื่อนชั้นไปไทยลีก 2 ให้ได้ เพื่อเป็นการเพิ่มยอดแฟนบอลให้กลับมาติดตามเราอีกครั้ง หลังจากที่เคยทำได้ตอนอยู่ไทยลีก 1 กับศรีสะเกษ เอฟซี"

 สำหรับแฟนคลับในตอนนี้ ทางนายธนายุทธ เผยว่า ตอนนี้บรรดาแฟนคลับกูปรีพลัดถิ่น ก็ได้มีการพูดคุยกันจะมาร่วมเชียร์กันอีกครั้งในยามที่เป็นทีมเยือน ซึ่งเป้าหมายของเราคือการเพิ่มยอดแฟนบอลในบ้านด้วย นั่นหมายถึงเราต้องเลื่อนไปสู่ไทยลีก 2 ให้ได้ ซึ่งครั้งนี้เราเน้นมาก ๆ ต้องละเอียดทุกแมตช์ ถ้าทำได้น่าจะทำให้กระแสแฟนบอลกลับมาอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport