ที่ปรึกษาศรีสะเกษสยบทุกดราม่าแจงชัดทำไมถึงไม่มีถาดแชมป์โซนอีสาน

ส.ส. ธเนศ เครือรัตน์ ที่ปรึกษา ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ชี้แจงชัดทำไมโซนอีสานไม่มีถาดแชมป์ หลังเกิดดราม่าทีม "ลำดวนเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด แซงเข้าป้ายคว้าแชมป์โซน ชี้เข้าใจความรู้สึกแฟนบอลดี แต่อยากให้โฟกัสวันจับสลากดีกว่า ว่าจะพบทีมไหนในวันที่ 27 ก.พ.นี้

 ควันหลงจากเกมนัดสุดท้าย ศึกฟุตบอลปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก 3 ฤดูกาล 2023-24 โซนภาคอีสาน เกมชี้ชะตาแชมป์ที่เป็นการเจอกันของ 2 ทีมหัวตาราง "ลำดวนเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด อันดับ 2 เปิดบ้านพบ มหาสารคาม เอสบีที จ่าฝูง ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ที่ชนะ 3-0 แซงกลับมาคว้าแชมป์ได้ในเกมสุดท้ายที่ศรีนครลำดวน 

 โดย เกมดังกล่าวไม่มีการมอบถ้วยแชมป์ให้กับทีมแชมป์ ไม่มีพิธีปิดเหมือนภาคอื่นๆ  ทำให้แฟนบอลในโซเชียลถึงขั้นถามหาผู้รับผิดชอบว่าทำไมปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น  ล่าสุด ส.ส. ธเนศ เครือรัตน์ ที่ปรึกษา ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ได้ชี้แจงถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นผ่านทางแฟน "เพจ ธเนศ เครือรัตน์" ด้วย 5 เหตุผล ดังนี้ 

1. สมาคมไม่ได้ติดต่อให้เราไปรับถาดแชมป์มาก่อน เพราะคู่นี้ ไม่รู้ว่าศรีสะเกษ ยูไนเต็ด หรือ มหาสารคาม จะเข้าวิน

2. ที่บางสโมสรเขาฉลองกันเพราะเขาได้แชมป์แน่นอน แมตช์สุดท้ายไม่มีผล เขาเลยไปติดต่อรับมาเอง และจัดงานกันเอง

3. สโมสรอื่นๆ ที่ยังต้องตัดสินกันที่นัดสุดท้ายก็ไม่ได้ฉลองเช่นกัน

4.เข้าใจความรู้สึกของทุกๆท่านนะครับ แต่อยากจะขอความร่วมมือจากแฟนบอลทุกท่านหยุดต่อว่า สมาคม นายก หรือมหาสารคาม เถอะ เพราะต่างฝ่ายต่างไม่รู้ว่าใครจะได้เป็นแชมป์ ใครจะกล้ารับถาดมา

5. ถาดแชมป์เปี้ยนจะไปรับในวันจับฉลาก (วันอังคาร ที่27 ก.พ.67) มาช่วยกันลุ้นดีกว่าว่าใครจะมาเยือนเรานัดแรก ไปกันต่อครับ

 สำหรับการจับฉลากการเเข่งขัน ในวันอังคาร ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 14.00 น. และถ่ายทอดสดพิธีจับทางเพจ Thai League 3 - ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport