"โค้ชแบงค์" ไม่ซีเรียส ม.นอร์ทกรุงเทพ ชวดแชมป์โซน ลั่นเป้าหมายขึ้นชั้น

"โค้ชแบงค์"ดำรงศักดิ์ บุญม่วง เฮดโค้ชของทีม" อาชาผยอง" ม.นอร์ทกรุงเทพ รองแชมป์โซนกทม.ปริมลฑล ศึกไทยลีก 3 เปิดเผย ไม่เสียใจที่พลาดแชมป์ในซีซั่นนี้หลังจากเคยได้มา 5 ครั้งติดต่อกัน มองยังถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะยังสามารถผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกได้อีกครั้ง ไม่กดดันกับอะไรและยังจะทำเต็มที่ต่อไปแน่นอน

"ขอแสดงความยินดีกับทางบางกอก เอฟซี ด้วยที่คว้าแชมป์ในปีนี้ ส่วนตัวไม่ได้เสียใจอะไร หลังจากเสียสถิติที่เราเคยเป็นแชมป์โซนนี้มา 5 ครั้งคราวนี้เป็นรองแชมป์ แต่เรายังเข้ารอบสุดท้ายได้มันถือว่าเป็นเรื่องที่ดีๆอยู่ ไม่ได้เสียใจอะไรผมและทีมงานรวมถึงน้องๆทุกคนยังเต็มที่เสมอ"

"รอบแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะทีมรองแชมป์ ก็ไม่ได้กดดันอะไรที่ต้องออกไปเยือนมากกว่าการได้เล่นในบ้านอย่างที่เราคุ้นเคยมาตลอดหลายซีซั่น ปีนี้เราจะพยายามปรับทัพให้สมบูรณ์และดีที่สุด และสู้ในแบบฉบับที่เราเตรียมกันมาให้ดีที่สุดต่อไป เรายังมีเป้าหมายที่จะทำให้ดีที่สุดเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอลของเรา และเป้าหมายเราก็ต้องการจะเลื่อนชั้นเหมือนทุกปีที่ผ่านมา"

สำหรับการแข่งขันรอบแชมเปี้ยนส์ลีกของศึกไทยลีก 3 ซึ่งจะมีทีมแชมป์และรองแชมป์ จากทั้งหมด 6 โซนรวม12 ทีม ซึ่งจะมีการจับสลากแบ่งสายวันอังคารที่ 27 ก.พ. 67 เวลา 13.00 น. ณ ที่ทำสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport