ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่าย ไทยลีก3 อีสาน ตะลึงแฟนบอลสุดแน่น

ควันหลงฟุตบอลปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก3 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เกมสุดท้ายของฤดูกาลในแมตซ์ชี้ชะตาแชมป์ที่ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ชนะ มหาสารคาม เอสบีที 3-0 ซึ่งถือเป็นแชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือในระบบลีกภูมิภาคสมัยที่ 2 ของ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ด้วย

ล่าสุด "บิ๊กนาย"ส.ส.ธเนศ เครือรัตน์ ที่ปรึกษาสโมสร ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจ "ธเนศ เครือรัตน์" เปิดใจกับความสำเร็จของทีมลูกหนังลำดวนเพลิงในครั้งนี้ว่า

"แชมป์ไร้พ่าย เราทำสำเร็จแล้วครับ กับแชมป์โซนภาคอีสาน งานหนักที่รออยู่ก็คือรอบแชมเปี้ยนส์ลีกนี่แหละ ที่ยังท้าทายเราเสมอ นอกจากดีใจที่เห็นน้องๆ คว้าแชมป์แล้ว สิ่งที่ดีใจอีกอย่างก็คือ แฟนบอลเข้ามาดูบอลกันหนาแน่นกว่าทุกๆนัดที่ผ่านมา หวังว่าทุกคนคงจะสนับสนุนน้องๆ แบบนี้ ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย"

"นึกถึงบรรยากาศเก่าๆนะ มีสมหวัง ผิดหวัง ดราม่า แต่ก็ย้อนกลับไป มัดรวมแล้วเป็นห้วงเวลาแห่งความทรงจำที่ทำให้ชีวิตเรามีสีสันเหลือเกิน Sisaket United"

สำหรับรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้ายของศึกปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก3 ซีซั่น2023-24 จะมีการจับสลากวางทีมแข่งขันในวันอังคาร 27 ก.พ.67 ที่ บ.ไทยลีก เวลา 13.30 น.


ที่มาของภาพ : Sisaket United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport