"โค้ชโดนัท" ลั่นรอบชปล.มีข้อมูลทีมคู่แข่งแล้ว บางกอกพร้อมรับมือ

"โค้ชโดนัท" กฤษกร กระสายเงิน กุนซือใหญ่ของทัพ" กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี แชมป์โซนกทม.ปริมณฑลในศึกไทยลีก 3 เปิดเผย ตอนนี้มีข้อมูลทีมคู่แข่งครบแล้วทุกทีม พร้อมทำงานหนักเพื่อเป้ามายที่สูงกว่าเดิม และขอบคุณแฟนบอลนักเตะและทีมบริหารที่ชับพอร์ตร่วมกันทำงานหนักจนทีมประสบความสำเร็จในครั้งนี้

"ดีใจที่ทีมสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จ แม้ว่าเกมสุดท้ายจะเก็บได้แต้มเดียวก็ตาม ต้องขอบคุณนักเตะทีมงานสตาฟที่ร่วมกันทำงานหนักมาตลอด ขอบคุณบอร์ดบริหารที่คอยซับพอร์มตการทำงานเสมอมาด้วยดี และที่ลืมไม่ได้คือแฟนบอลของสโมสรทุกคนที่ติดตามเชียร์คอยให้กำลังใจเรามาตลอดทั้งฤดูกาลและเชื่อว่ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกจะมีเพิ่มขึ้น" 

"ส่วนรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ตอนนี้ผมและทีมงานก็เก็บข้อมูลทีมที่จะเป็นคู่แข่งเอาไว้ครบทุกทีมแล้ว รอเพียงการจับสลากออกมาว่าจะเจอกับทีมใดบ้าง เพื่อทำการบ้านต่อหาวิธีการแก้ไขรับมือให้ดีที่สุด ตอนนี้งานของผมและทีมงานสตาฟฟ์ยังไม่จบ เรายังต้องทำงานหนักต่อไป เพื่อเป้าหมายที่สูงกว่าเดิม เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนบอลของสโมสรต่อไป ขอให้มาเชียร์เป็นกำลังใจทีมบางกอก เอฟซี ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกกันเยอะๆนะ" 

สำหรับการแข่งขันรอบแชมเปี้ยนส์ลีกของศึกไทยลีก 3 ซึ่งจะมีทีมแชมป์และรองแชมป์ จากทั้งหมด 6 โซนรวม12 ทีม ซึ่งจะมีการจับสลากแบ่งสายวันอังคารที่ 27 ก.พ. 67 เวลา 13.00 น. ณ ที่ทำสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport