ไม่มีซูเอี๋ยแน่! "โค้ชโดนัท" กร้าว "บางกอก" เต็มร้อยนัดสุดท้ายเพื่อฉลองแชมป์โซนในรัง

"โค้ชโดนัท" กฤษกร กระสายเงิน กุนซือทีมจ่าฝูง" กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ไทยลีก 3 โซนกทม.ปริมณฑล ให้สัมภาษณ์ ยันยันเกมนัดสุดท้ายทีมที่ลุ้นไปเล่นรอบแชมเปียนส์ลีกไม่ต้องห่วง พร้อมเล่นเต็มร้อยเพื่อหวังให้แฟนบอลได้ฉลองแชมป์โซนและการเข้ารอบแชมเปียนส์ลีกในบ้าน

"แน่นอนว่าเรานั้นการันตีการเป็นแชมป์โซนกทม.และปริมณฑล รวมถึงได้เล่นรอบแชมเปียนส์ลีกแล้ว แต่ไม่ต้องห่วงเราจะยังคงเล่นเต็มร้อย เต็มที่ แน่นอน ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งโซน ไม่ได้สนใจว่าทีมไหนจะมีลุ้นอะไร เพราะมันคือศักดิ์ศรีทีมของเรา และจะเป็นการสร้างความสุขให้กับแฟนบอลของเราได้ฉลองการเป็นแชมป์โซนกทม.และประมณฑล ก็อยากให้แฟนบอลของเรามาร่วมเชียร์ร่วมฉลองไปด้วยกันในวันนั้น " 

ทั้งนี้อันดับคะแนนล่าสุดของโซนกทม.ปริมณฑล ณ วันที่ 17 ก.พ. 67 อันดับ 1 บางกอก เอฟซี 25 นัดมี 60 คะแนน, อันดับ 2 ธนบุรี เอฟซี 25 นัด 55 คะแนน, อันดับ 3 นอร์ทกรุงเทพ 24 นัด 53 คะแนน และ อันดับ 4 สมุทรสาครซิตี้ 24 นัด 52 คะแนน (นอร์ทกรุงเทพ และ สมุทรสาครซิตี้ จะลงสนามเกม25 วันที่ 18 ก.พ.67)

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของทีม บางกอก เอฟซี จะเปิดบ้านสนามเฉลิมมพระเกียรติบางมดรับมือ นอร์ทกรุงเทพ ในวันอาทิตย์ที่25 ก.พ. 67 เวลา 16.00 น.


ที่มาของภาพ : บางกอก เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport