"โค้ชโด" ยันอุทัยธานีต้องเล่นรัดกุมแม้ได้เปรียบคัสตอมฯเกมแรก

"โค้ชโด" ภัทพล นาประเสริฐ กุนซือใหญ่ "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ยันเล่นในบ้านเกมสองสั่งแข้งห้ามประมาท คัสตอม ยูไนเต็ด แม้จะกุมความได้เปรียบในเกมแรก เชื่อจะเป็นอีกเกมที่สนุก และเล่นในบ้านที่ทีแฟนแห่ชมเต็มสนาม

 ความเคลื่อนไหวของ "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ที่ตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก2 รอบเพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศ เลกที่สอง โดยจะมีคิวกลับไปเล่นที่สนามกีฬากลางจังหวัดอุทัยธานี ต้อนรับการมาเยือน คัสตอม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ค. 2566  

 สำหรับในเลกแรก อุทัยธานี เอฟซี บุกไปเอาชนะ คัสตอม ยูไนเต็ด มาได้ถึงถิ่น 2-1 พร้อมสร้างความได้เปรียบในเรื่องของอเวย์โกล และได้เล่นในบ้านในเลกที่สอง ล่าสุด "โค้ชโด" ภัทพล นาประเสริฐ แม่ทัพใหญ่ของทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีมว่า "ความพร้อมของทีมตอนนี้อยู่ในระดับที่โอเค เพราะทุกคนรอที่จะได้เล่นในเกมนี้ เพราะว่าพวกเราเหนื่อยกันมาทั้งซีซั่น และเกมนี้มันเป็นเกมสุดท้ายของซีซั่นทำให้ทุกคนพร้อมที่อยากจะลงไปเล่น แต่ทีมเรามีนักเตะที่โดนแบน 1 คน ที่จะลงไม่ได้ในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนและพร้อมทุกคน"

 "ในเกมแรกเราอยากได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา ถ้าเป็นไปได้อยากเสมอ แต่ดีตรงที่เราชนะและได้ตุนอเวย์โกลกลับมา เป็นผลดีกับเราส่วนเกมในบ้านที่จะถึงเราจะไม่ประมาท เราเล่นในบ้านไม่ต้องปรับอะไรมากอยู่แล้ว อีกทั้งบัตรเข้าชมขายหมดแล้วผู้ชมน่าจะเต็มสนาม อยากทำทีมให้เล่นสนุกและประทับใจแฟนบอล และจะพยายามรัดกุมไม่ให้เสียประตู เพื่อทำให้ผลไม่เปลี่ยนแปลงไปจากผลการแข่งขันที่มีอยู่"

 "โค้ชโด" ยังกล่าวต่ออีกว่า "ผมได้บอกมาตลอดว่า ในช่วงเลกที่สอง ทีมเรามีศักยภาพที่พร้อม ไม่ใช่ว่าแค่ผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น มันรวมไปถึงการบริหารจัดการทั้งในสนามและนอกสนาม การทำงานของทีมงานสต๊าฟโค้ชและนักฟุตบอล ผมว่าทีมเรามีความพร้อมที่จะขึ้นไปอยู่บนลีกสูงสุด แต่เราต้องวางแผนว่าหากเราขึ้นไปอยู่ในจุดนั้น เราจะอยู่ตรงนั้นได้แบบยาวนานได้อย่างไร ไม่ต้องขึ้นแล้วลงอยู่เรื่อยๆ ก็อยากจะวางเป้าหมายระยะยาวไว้ด้วย ถ้าหากได้ขึ้นไป 

 สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ อุทัยธานี เอฟซี เตรียมเปิดสนามกีฬากลางจังหวัดอุทัยธานี รับการมาเยือน คัสตอม ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก2 รอบเพลย์ออฟนัดชิงชนะเลิศ เลกที่สอง ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ค. 2566 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport