บอสเบนซ์ เผย อุทัยฯ พร้อมทุกอย่าง หลังจ่อเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก

"บอสเบนซ์" ธนาชัย ปั้นงาม ประธานสโมสรอุทัยธานี เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจาก ขุนพล "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" จ่อคว้าตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีกเป็นทีมที่สาม เนื่องจากรอบเพลย์ออฟนัดชิงชนะเลิศ เลกแรก บุกไปชนะคัสตอม ยูฯ ได้ถึงถิ่น 2-1 และมีคิวกลับมาเล่นที่สนามกีฬากลางจังหวัดอุทัยธานี เลกที่สอง ในวันที่ 27 พ.ค 66 นี้

โดย "บอสเบนซ์" ได้เผยถึงทีมว่า "เกมแรกที่ผ่านมาต้องบอกว่าเป็นเกมที่เหนื่อยมาก และคัสตอม ยูฯ ทำได้ดีมาก และเราก็มาสู้ด้วยกำลังใจและสู้สุดความสามารถ ส่วนเกมในบ้าน เราก็ยังต้องเต็มที่เหมือนเดิม อย่างน้อยเราก็ยังมีกำลังใจเต็มที่จากแฟนบอลของเรา รวมถึงทีมงานของสโมสรไม่ว่าจะเป็นสต๊าฟโค้ชหรือผู้เล่นเราก็ยังเต็มที่อยู่แล้วในทุกๆเกม"

"เรามาถึงตรงนี้ได้ก็ต้องชมทีมงานรวมถึงความพร้อมของทีมจริงๆ ผมไม่คิดว่าเราจะมาถึงตรงนี้เหมือนกัน แต่ในเมื่อเรามาถึงแล้วก็ต้องทำให้เต็มที่เหมือนกัน"

"ตอนนี้สำหรับทีม อุทัยธานีฯ ของเราพร้อมมากที่จะขึ้นไปเล่นในไทยลีก เราเตรียมแผนการในการขึ้นชั้นไว้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสนาม เรื่องนักฟุตบอล และทุกๆเรื่องเราเตรียมพร้อมไว้เรียบร้อยหมดแล้ว ส่วนเรื่องคลับไลเซนซิ่งเราก็ไม่มีปัญหา เพราะเราส่งเรื่องไปทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ อุทัยธานี เอฟซี เตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก2 2022-23 รอบเพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศ เลกที่สอง โดยจะเปดสนามกีฬากลางจังหวัดอุทัยธานี ต้อนรับการมาเยือน คัสตอม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ค 66 เวลา 18.00


ที่มาของภาพ : UTHAI THANI
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport