"โค้ชบอส" รอถกสัญญาใหม่ ขอนแก่น รับไม่ชัวร์คุมต่อซีซั่นหน้า

"โค้ชบอส" ปฎิภัทร รอบรู้ กุนซือใหญ่ขอนแก่น ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของตนเองในถิ่น "จงอางผยอง" โดยสัญญากำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ และยังรอการเจรจากับบอดร์ดบริหารอีกครั้ง ซึ่งไม่ชัวร์ว่าจะได้คุมทีมต่อในฤดูกาลหน้าหรือไม่

"โค้ชบอส" เผยว่า "ตอนนี้สัญญาของผมจะหมดลงสิ้นเดือนนี้ ต้องรอคุยกับบอร์ดบริหาร หรือประธานสโมสรก่อน ก็จะมีการพูดคุยรายละเอียดกันมากกว่านี้ ส่วนตอนนี้ผู้เล่นแยกย้ายพักผ่อนกันอยู่ เบื้องต้นเรื่องสัญญาใหม่มีการพูดคุยกันไปบ้างแล้ว แต่ต้องมารอคุยรายละเอียดหรือแนวทางว่าจะเอาอย่างไรกันต่อ ตอนนี้ยังไม่ชัวร์ในเรื่องของการทำทีมต่อในฤดูกาลหน้า อยากรอให้ผู้ใหญ่รอพิจารณาว่าจะต่อหรือไม่ต่อ ให้เป็นทางบอร์ดหรือทางผู้ใหญ่เป็นผู้พิจารณา"

"ส่วนจะได้คุมต่อไหม ต้องรอว่าทางบอร์ดบริหารมีแนวทางอย่างไร เผื่อมีโค้ชเก่งๆหรือมีคุณสมบัติเหมาะสม ทั้งในเรื่องของไลเซ่นส์ และทำผลงานให้ดี โดยส่วนตัวของผมมีความเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว และอยากให้ทีมบ้านเกิดของผมยกระดับให้มันดีขึ้น ถ้าได้โอกาสก็ยินดีที่จะทำต่อ มันจะได้ต่อเนื่องจากชุดผู้เล่นที่เป็นโครงสร้างที่เราได้ทำมา และเสริมผู้เล่นในตำแหน่งสำคัญอย่างกองหน้า หรือในตำแหน่งอื่นๆ"

สำหรับ "โค้ชบอส" ปฏิภัทร รอบรู้ คัมแบ๊คกลับมาคุม ขอนแก่น ยูไนเต็ด อีกครั้งในช่วงเลกที่สอง ของศึกไทยลีก 2022-23 โดยส้รางผลงานด้วยการพา "จงอางผยอง" รอดตกชั้นได้สำเร็จ และยืดหยัดบนเวทีลีกสูงสุดต่อไปในฤดูกาลหน้า


ที่มาของภาพ : ขอนแก่น ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport