โละแล้ว12คน! บีจีแถลงปล่อย 6 นักเตะหมดสัญญา พร้อมอวยพรให้โชคดีเส้นทางใหม่

หลังจากที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งศึกไทยลีก เพิ่งประกาศปล่อยตัว 4 นักเตะออกจากทีมไปหมาดๆ ได้แก่ กาซิโอ ไซด์ กองหลังชาวบราซิล, นาคิน วิเศษชาติ, เออร์เนสโต้ ภูมิภา และ กรวิชญ์ ทะสา โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งอำลา อันเดรส ตูเญซ และ ชาตรี ฉิมทะเล ดาวเตะวัย 39 ปีที่ประกาศแขวนสตั๊ดไป

ล่าสุด ทัพ "เดอะ แรบบิท" ออกมาประกาศขอขอบคุณอีก 6 ผู้เล่นที่ช่วยทีมในซีซั่น 2022-23 ที่ผ่านมา พร้อมอวยพรให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางลูกหนังอาชีพ รวมถึงมีความสุขกับความท้าทายครั้งใหม่ต่อไป โดยผู้เล่นที่หมดสัญญากับประกอบด้วย ประสิทธิ์ ผดุงโชค, เบน อซูเบล, ยูสุเกะ มารุฮาชิ, สุวิทย์ ไปพรมราช, ธรรมยุต รักบุญ และ สเตนิโอ จูเนียร์ รวมจนถึงตอนนี้มีการปล่อยนักเตะออกจากทีมถึง 12 คนแล้ว

ทั้งนี้ สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขอขอบคุณในความทุ่มเทของผู้เล่นดังกล่าว รวมถึงการแสดงออกในความเป็นมืออาชีพ และความมุ่งมั่นที่มีให้กับสโมสรฯ และแฟนบอลอย่างต่อเนื่องตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยสโมสรฯ ขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางลูกหนังอาชีพ รวมถึงมีความสุขกับความท้าทายครั้งใหม่ต่อไป

สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฐานะรองแชมป์ไทยลีก 2021-22 จะมีคิวลงเตะในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบเพลย์ออฟ ในช่วงระหว่างวันที่ 8-22 ส.ค.66 เช่นเดียวกับการท่าเรือ เอฟซี ที่จบอันดับ 3 ในศึกไทยลีก 2022-23 ก็จะเล่นในรอบเดียวกัน


ที่มาของภาพ : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport