เมืองทองฯ แจ้งข่าวดี "โคทาโระ โอโมริ-อี แช-ซอง" พร้อมลงสนามดวลท่าเรือ

แฟนบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมชมฟอร์มการเล่น โคทาโระ โอโมริ แนวรุกชาวญี่ปุ่น และ อี แช-ซอง เซนเตอร์ฮาล์ฟจากเกาหลีใต้ ที่ร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมมีลุ้นประเดิมสนามให้ต้นสังกัดเกมไทยลีก นัดที่ 17 บุกปะทะ การท่าเรือ เอฟซี วันพุธที่ 14 ก.พ.นี้

 หลังจากที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้สมาชิกใหม่เข้ามาเสริมทัพในเลกที่สองของฤดูกาล 2023/24 โดยมี สถาพร แดงสี, โคทาโระ โอโมริ และ อี แช-ซอง โดยรายแรกได้เล่นต่อหน้ากองเชียร์ "กิเลนผยอง" ไปแล้วที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ในเกมพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 ล่าสุด จากสภาพความพร้อมของสองแข้งโควตาเอเชีย ที่ลงซ้อมกับเพื่อนๆ ตามปกติ อีกทั้งเรื่องความฟิตก็สมบูรณ์ขึ้นเรื่อยๆ โดยมีรายงานจากสตาฟฟ์โค้ชเมืองทอง ยูไนเต็ดว่า ทั้ง "โอโมริ" และ "แช-ซอง" มีลุ้นประเดิมสนามให้กับสโมสรอดีตแชมป์ไทยลีก 4 สมัย กับเกมที่จะกรีธาทัพสู่ แพท สเตเดี้ยม ในช่วงวันวาเลนไทน์นี้เลย

 สำหรับโปรแกรมต่อไป เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 ของตาราง จะบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV

 ทั้งนี้ ในเกมดังกล่าวจากความร่วมมือของทั้ง "กิเลนผยอง" ในฐานะอาคันตุกะที่จะบุก แพท สเตเดี้ยม และเจ้าถิ่นอย่าง การท่าเรือ เอฟซี ที่เห็นชอบทั้งสองฝ่ายว่า ถึงเวลาที่ปัญหาความขัดแย้งจะถึงคราวยุติลง จึงถือวาระโอกาสเนื่องในวันแห่งความรักสากลหรือวันวาเลนไทน์ จึงได้อนุญาตให้แฟนฟุตบอลของทีมเยือนเข้ามาชมการแข่งขันได้ตามปกติรอบ 8 ปี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport