ฤกษ์ดีวันแห่งความรัก! "มาดามแป้ง" สายตรงขอให้แฟนบอลท่าเรือ-เมืองทอง เข้าสนามได้

"นายกมาดามแป้ง" ต่อสายตรง "คุณระวิ โหลทอง" ขอให้แฟนบอล 2 สโมสร "การท่าเรือ-เมืองทอง" เข้าชมเกมที่สนามได้ตามปกติ ขจัดทุกความขัดแย้งที่ผ่านมา-ฟื้นคืนมิตรภาพอันดีงาม-คืนความสุข ให้แก่แฟนบอลทั้งสองทีม เริ่มวันดี วาเลนไทน์เดย์ 14 ก.พ.นี้ การท่าเรือ เอฟซี VS เมืองทอง ยูไนเต็ด 19.00 น. คาดวันนั้น ดอกกุหลาบขายดี มีล้นสนามแน่นอน

Better Together "นายกมาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นตัวกลางเชื่อมความสัมพันธ์สโมสรสมาชิก ต่อสายตรงหา "คุณระวิ โหลทอง" แห่งทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อขอแฟนบอลทั้งสองทีมเข้าสนามเพื่อร่วมเชียร์ทีมรักได้ตามปกติจนสำเร็จ เพื่อฟื้นคืนมิตรภาพอันดีงามของทั้งสองทีม ขจัดทุกความขัดแย้งที่ผ่านมา เพื่อภาพรวมของฟุตบอลไทยลีกกลับมาคึกคัก และคืนความสุข ให้แก่แฟนบอลทั้งสองทีม และสร้างอรรถรสในการรับชมไทยลีกคู่ใหญ่ให้แฟนบอลไทยทั้งประเทศ

งานนี้ ต้องให้เครดิตให้กับ "นายกมาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ และต้องขอบคุณผู้บริหารทั้งสองทีม ที่จะร่วมสนับสนุนฟุตบอลไทยลีกให้กลับมาสนุก และยิ่งใหญ่อีกครั้ง

สำหรับเกมการท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. ที่ แพท สเตเดี้ยม โดยเป็นที่คาดการณ์ว่า จะมีพ่อค้าแม้ค้านำดอกกุหลาบสีแดงไปขายที่หน้าสนาม ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ทำกำไรได้ดีแน่นอนในแมตซ์นี้


ที่มาของภาพ : การท่าเรือ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport