"โค้ชแบน" รับ แบงค็อก มีโชคเก็บชัยประเดิมเลกสอง อัพเดทอาการ "ฐิติพันธ์"

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกไทยลีก 1 ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมประเดิมนัดแรกเลกสองบุกไปชนะเมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ก.พ. 67 ยอมรับเป็นโชคดีที่ชนะ เชื่อมั่นเลกสองทีมมีความสมดุลมากยิ่งขึ้น พร้อมอัพเดทอาการบาดเจ็บ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ อาจจะกลับมาท้ายเลกสอง

"โค้ชแบน"  เผยว่า "เมืองทองเตรียมทีมมาดี ซึ่งผิดกับที่เราคาดการณ์เอาไว้ ทำให้ครึ่งแรกเราเล่นไม่ค่อยดี มันเป็นงานยาก แต่ถือว่าเรามีโชคดีอยู่บ้างที่ได้ประตูในช่วงท้ายเกม ทว่าอย่างไรจังหวะนั้นเกิดจากการเล่นลูกเซตเพลย์ ซึ่งทางทีมสตาฟของเรามีการฝึกซ้อมมาตลอด เพื่อเป็นตัวช่วยอย่างหนึ่งของเกมที่จะใช้ให้เกิดประโยชน์จากจังหวะเซตเพลย์ต่างๆ" 

"ที่เราตัดสินใจส่ง วีระเทพ ป้อมพันธ์ ลงตัวจริงเลยเพราะเขามีการเล่นที่ดีอยู่แล้วไม่ต้องปรับตัวมากกับทีมใหม่ มีความเข้าใจเกมที่เราแนะนำ แต่อาจจะไม่ร้อยเปอร์เซ็น ทว่าด้วยประสบการณ์และตวามเชื่อมั่นตัวเองของเขาและเพื่อนร่วมทีม เขาก็ทำได้ดีในเกมนี้ในระดับที่เราต้องการ ซึ่งผมว่าในเลกสองจากการเสริมทัพเข้ามาใหม่และการได้ผู้เล่นที่เจ็บกลับมามันทำให้สภาพทีมของเรามีความสมดุลในทีมเลกสองดีกว่าเลกแรก"

กุนซือใหญ่"แข้งเทพ" กล่าวต่อว่า " ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บของ"นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ตอนนี้ดีขึ้นอย่างมาก เริ่มที่จะเข้าฟิตเนสเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อและลงฝึกซ้อมกับทีมงานที่ดูแลอย่างใกล้ชิดได้ดีขึ้นตามลำดับ เราก็คาดว่าอาจจะทันได้เห็นเขาลงช่วยทีมในช่วงท้ายฤดูกาล"


ที่มาของภาพ : เพจ True Bangkok United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport