กุนซือเซเรโซ่ โอซาก้า ลั่นจะกลับญี่ปุ่นด้วยชัยชนะเพื่อปลุกขวัญก่อนกลับลุยเจลีก

อากิโอะ โคกิคุ ยันชัดลูกทีมพร้อมเต็บสูบฉะบีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันศุกร์ที่ 2 ก.พ.นี้ ลั่นเป้าซีซั่นใหม่ 2024 ต้องแชมป์เจลีกเพื่อฉลองครบรอบ 30 ปีสโมสร เผยเตรียมโชว์สไตล์ของ "นักรบซากุระ" ในคอนเซ็ปต์ฟุตบอลที่ดุเดือด

 อากิโอะ โคกิคุ กุนซือใหญ่ของสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ทีมชั้นนำแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ออกมาให้สัมภาษณ์ภายในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนพาทีมลงเตะในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ 'ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ' พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

 เฮดโค้ชวัย 48 ปี กล่าวว่า "ลำดับแรกสวัสดีทุก ๆ ท่านขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เตรียมสภาพแวดล้อมที่ดี และการต้อนรับที่อบอุ่น ด้วยความสนับสนุนของทุกท่าน ตลอด 2 สัปดาห์เราได้ทำการเตรียมพร้อมมาอย่างดีมาก ๆ และตอนนี้นักเตะของเราทุกคนเรียกว่าพร้อมร้อยเปอร์เซนต์ พร้อมสำหรับการแข่งขันพรุ่งนี้ รวมถึงนักเตะทุกคนที่มาก็พร้อมทุกคน เกมกับนี้ถือเป็นการสายสัมพันธ์ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น ไปยังอนาคตของวงการฟุตบอล และมิตรภาพของเซเรโซ่และบีจี เกมพรุ่งนี้ยังไงผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วย"

 ผู้สื่อข่าวถามว่าฤดูกาล 2024 สโมสรมีการตั้งเป้าหมายอย่างไรบ้าง "โค้ชโคกิคุ" ตอบว่า "ปีนี้เป็นปีที่ครบรอบสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า รอบ 30 ปี เพราะฉะนั้นปีนี้ถือเป็นปีที่มีความสำคัญมาก ๆ สำหรับสโมสร และคอนเซ็ปต์ในปีนี้ของทีมคือการเป็นแชมป์เจลีก แต่ก่อนที่จะเป็นแชมป์เจลีกได้ ก็จะเริ่มต้นจากแมตช์วันพรุ่งนี้ เราจะต้องเอาชนะเกมกับบีจี เพื่อช่วงชิงเอาชัยชนะมาให้ได้ก่อน"

 "ตลอดแคมป์ที่เมืองไทยที่ผ่านมา ในด้านฟิสิคอล (Physical) เรียกว่ามีการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น รวมถึงของการเทรนนิ่ง และการมีตติ้ง ทุกคนมีการสื่อสารกัน เข้าใจกันดี และก็รู้สึกว่าทีมพร้อมแล้ว ซึ่งเกมวันพรุ่งนี้ เราจะโชว์เกมฟุตบอลแบบของเรา ฟุตบอลที่ดุเดือด พวกเราจะไล่ และพวกเราจะเข้าไปยิงประตูอย่างดุเดือด ก็อยากจะให้ติดตามฟุตบอลในวันพรุ่งนี้กันครับ"

 สำหรับเกมคู่ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 1 สมัย เปิดบ้านพบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง SIAMSPORT Youtube Channel และช่อง PPTV HD หมายเลข 36 โดยแฟนฟุตบอลชาวไทย สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ https://www.bgpuonlineshop.com


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport