ชินจิ คางาวะ ยันรู้จัก "ชนาธิป"ดี ยันเกมพรุ่งนี้เซเรโซ่ ใส่เต็มสูบแน่ก่อนกลับลุยเจลีก

ชินจิ คางาวะ เผยเคยดวล ชนาธิป สรงกระสินธ์ เหตุรู้จักแข้งไทยเพราะเป็นคนแรกที่มาค้าแข้งที่ญี่ปุ่น ยันเซเรโซ่ โอซาก้า หวังปิดการซ้อมเต็มรูปแบบที่ไทย ก่อนกลับแดนอาทิตย์อุทัยพร้อมลุยเจลีกซีซั่นใหม่ หวังแฟนบอลเข้าเชียร์เต็มสนามวันศุกร์ที่ 2 ก.พ.นี้

 ชินจิ คางาวะ แข้งสตาร์ตัวเก่งของสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ทีมชั้นนำแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ออกมาให้สัมภาษณ์ภายในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนช่วยทีมลงเตะในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ"  พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

 ดาวเตะวัย 34 ปี กล่าวว่า "เราฝึกซ้อมกันอย่างหนักตลอดการเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงที่ผ่านมา ผมหวังว่าเราจะมีเกมที่ดีในวันพรุ่งนี้ เพื่อเป็นการปิดการฝึกซ้อมที่สวยงามที่ประเทศไทย ก่อนที่เราจะกลับไปยังประเทศญี่ปุ่น ผมเองเคยเจอโค้ชเทกุ (มาโกโตะ เทกุระโมริ) ในสมัยที่ร่วมงานกันที่ทีมชาติญี่ปุ่นตอนฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ทำให้มีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และดีใจที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง”

 "เช่นเดียวกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ผมเคยเจอกับเขาตอนที่เล่นให้กับทีมชาติไทยพบญี่ปุ่น และเขายังเป็นนักเตะไทยคนแรกที่มาค้าแข้งที่ญี่ปุ่นและผมรู้ สุดท้ายผมหวังว่าเกมในวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุก และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนบอลไทยทุกคน เพราะผมเคยได้รับบรรยากาศที่สุดยอดตอนมาที่นี่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหวังว่าจะได้เจอแบบนั้นอีกครั้งในวันพรุ่งนี้"

 สำหรับเกมคู่ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 1 สมัย เปิดบ้านพบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง SIAMSPORT Youtube Channel และช่อง PPTV HD หมายเลข 36 โดยแฟนฟุตบอลชาวไทย สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ https://www.bgpuonlineshop.com


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport