เทกุมั่นแข้งบีจี ปทุมฯมีดีพอเอาชนะเซเรโซ่ แจ้งข่าวดีพร้อมส่ง"ชนาธิป" ลงสนาม

มาโกโตะ เทกุระโมริ ยกเกมดวลเซเรโซ่ โอซาก้า เป็นบททดสอบบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชั้นดี ก่อนลุยไทยลีกช่วงเลกสอง แย้มส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงบูีด้วย หวังให้ทีมจากญี่ปุ่นเห็นศักยภาพสโมสรไทยก้าวหน้าไปไกลแค่ไหนแล้ว

 มาโกโตะ เทกุระโมริ เทรนเนอร์ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ภายในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนพาทีมลงเตะในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ 'ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ' พบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

 เฮดโค้ชวัย 56 ปี กล่าวว่า "สำหรับเซเรโซ่ ก็ได้เตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ แต่ของทางบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เราก็เตรียมพร้อมระหว่างซีซั่นเพื่อให้พร้อมก่อนจะลงเล่นในเลกสอง ปัญหาที่ทีมบีจีเจอในเลกแรกที่ผ่านมา ตอนนี้พวกเราก็พยายามหมั่นฝึกซ้อม และแก้ไขปัญหาดังกล่าว การได้เจอเซเรโซ่จะเป็นบททดสอบเราว่า สิ่งที่เราเตรียมมาจะสามารถต่อกรกับทีมจากญี่ปุ่นได้ดีแค่ไหน"

 "ฟุตบอลเจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ เป็นครั้งแรกของผมด้วย ในฐานะที่บีจีกับเซเรโซ่เป็นทีมพันธมิตรกัน ผมมีความยินดีที่ตัวผมเองได้กลับมาคุมทีมอีกครั้งหนึ่ง และก็จะได้เจอกับเซเรโซ่วันพรุ่งนี้ เกมนี้จะเป็นเกมที่ทั้งสองทีมจะเล่นกันอย่างสนุกแน่ และสมัยก่อนผมเคยทำงานกับ ชินจิ คางาวะ มาก่อนด้วยในตอนที่คุมทีมชาติญี่ปุ่น ผมคิดว่า คางาวะ มีความสามารถจะไปติดทีมชาติได้อีกในอนาคตเช่นกัน"

 "แน่นอนฟุตบอลของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นการรุก-รับ มีคุณภาพค่อนข้างสูง ซึ่งทีมจากไทยก็พยายามทำให้เทียบเท่า หรือพยายามแซงตรงนั้นไปให้ได้ แต่ในทางด้านสภาพร่างกายยังมีความแตกต่างกันอยู่ บางครั้งทีมจากไทยคิดว่าสู้ได้ แต่พอไปปะทะจริงเรายังเสียเปรียบอยู่ ซึ่งเราพยายามพัฒนาให้ดีขึ้น"

 ในเกมกับเซเรโซ่ เราอยากจะโชว์ว่าฟุตบอลไทยพัฒนาไปถึงขั้นไหนแล้ว และในเกมพรุ่งนี้อยากจะส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงไปสู้กับเซเรโซ่ให้ดูว่าเราพัฒนาไปถึงไหนแล้ว" "เทกุซัง" กล่าวปิดท้าย

 สำหรับเกมคู่ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 1 สมัย เปิดบ้านพบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง SIAMSPORT Youtube Channel และช่อง PPTV HD หมายเลข 36 โดยแฟนฟุตบอลชาวไทย สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ https://www.bgpuonlineshop.com


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport