เชียงรายฯ ขาดอาวุธ "บิลล์ โรซิมาร์"ติดแบนเปิดรังปะทะสุโขทัยที่ใช้"บาจโจ้"ซัลโว

"กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ขาดอาวุธหนัก บิลล์ โรซิมาร์ ติดโทษแบนส่งท้าย รับมือ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่ได้พักมา 2 สัปดาห์เต็ม ในศึกไทยลีก นัดที่ 6 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด - สุโขทัย เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 6 ประจำวันจันทร์ ที่ 2 ตุลาคม 2566 ที่ ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนเกมอยู่ในอันดับ 5 มี 10 แต้มจาก 5 นัด เปิดบ้านรับมือ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่อยู่ในอันดับ 12 มี 4 แต้มจาก 4 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 กาเบรียล มากัลเญส กุนซือ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เกมล่าสุดสะดุดแพ้นัดแรกของฤดูกาลในเกมที่บุกแพ้ ลำพูน วอริเออร์ 1-2 เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน บิลล์ โรซิมาร์ ที่โดนใบแดงไล่ออกจากเกมล่าสุด โดยเจ้าตัวแม้ว่าจะโดน 2 ใบเหลืองเป็น 1 ใบแดง แต่ก็โดนโทษย้อนหลังจากการไปปาขวดน้ำหลังโดนใบแดง ทำให้โดนโทษทางวินัยทันที โดยจะใช้ คิม จี มิน เป็นกองหน้าแทนตำแหน่ง อีกทั้งจะได้ ศนุกรานต์ ถิ่นจอม กลับมาเป็น 11 ตัวจริง ผนึกกำลังร่วมกับ ดีเอโก้ แลนดิส , อติคุณ มีท้วม รวมถึง ศิวกร เตียตระกูล ที่จะได้ลงเล่น ส่วน เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ และ ฟิลิปเป้ เวโลโซ่ 2 ตัวรุกยังบาดเจ็บ 

 ชูศักดิ์ ศรีภูมิ กุนซือ สุโขทัย เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-3 และได้พักร่วม 2 สัปดาห์ เพราะไม่มีแมตช์กับ ชลบุรี เอฟซี เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่อาจจะมีการปรับโควตาต่างชาติ เลซิโอ โซลด้า แนวรับบราซิเลี่ยน อาจจะได้ลงมาแทนโควต้า เนลสัน โบนีญ่า ขณะที่อีก 3 รายที่เหลือยังเป็นเซ็ตเดิม เรียวเฮ อาราอิ , ราฟาเอล กัญฮาโด้ และ จอห์น บาจโจ้ ส่วนตัวรุกที่จะมาแทน โบนีญ่า คาดว่าโค้ชชูจะส่ง กฤษณ เกษมกุลวิไล ที่จะได้มาเยือนถิ่นเก่าลงซัลโวเกมนี้ 

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 14 นัด / ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 7 นัด / เสมอ 4 นัด / สุโขทัย เอฟซี ชนะ 3 นัด / ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ยิงได้ 24 ประตู / สุโขทัย เอฟซี ยิงได้ 14 ประตู ผลงานการพบกันในบ้านของ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 7 นัด / ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 5 นัด / เสมอ 2 นัด / สุโขทัย เอฟซี ชนะ 0 นัด / ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ยิงได้ 18 ประตู / สุโขทัย เอฟซี ยิงได้ 3 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport