"โค้ชอู๊ด" ขุดภาพอดีตบทลงโทษ "เปานที ชูสุวรรณ" ถามผิดซ้ำซาก จะทำอย่างไรดีกับวงการฟุตบอลไทย

"โค้ชอู๊ด" อนุกูล กันยายน เฮดโค้ชผู้รักษาประตูโปลิศ เทโร เอฟซี โพสต์ข้อความพร้อมขุดภาพบทลงโทษในอดีตของผู้ตัดสิน นที ชูสุวรรณ มาประกอบ หลังไม่พอใจกับการลงทำหน้าที่ในเกมนัดล่าสุดซึ่งโปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 ในศึกไทยลีก1 เมื่อวันที่ 25 ก.ย.66

โดยทาง "โค้ชอู๊ด" ได้โพสต์ข้อความบนเฟสต์บุ๊คส่วนตัวมีเนื้อหาว่า "จะทำอย่างไรในเมื่อ กรรมการกลายเป็นผู้ต้องหาจริงๆ(เก่งจริงที่ต้องทำอย่างไรเพื่อให้หลบVAR ยังวางแผนได้)โดยที่ไม่สามารถ เอาผลการแข่งขันกลับคืนมาได้ พักสองสัปดาห์ พัก1-2เดือน แล้วกลับมาทำหน้าที่ใหม่ แล้วทำเหมือนเดิม พักเหมือนเดิม แต่ผลของทีมที่ถูกกระทำส่วนใหญ่จะเป็นทีมเล็กๆกลางๆ กรรมการก็คนเดิมผิดเดิมๆ  ซ้ำแล้วซ้ำอีก  จะทำอย่างไรดีกับวงการฟุตบอลไทย"

สำหรับประเด็นความไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวเกิดขึ้นในนาที 41 ขณะที่ทีมโปลิศ เทโร เอฟซี ตามหลังอยู่ 0-1 และมีจังหวะชุลมุนที่กรอบเขตโทษ ก่อนที่ วูกึน ยอง จะยิงเข้าไป แต่ผู้ตัดสิน นที ชูสุวรรณ เป่าว่าเป็นจังหวะแฮนด์บอลของ คาริคารี่ ไปก่อนแล้ว ซึ่งคาริคารี่พยายามอธิบายว่าไม่โดนแขนแต่โดนชายโครง ซึ่งจังหวะนี้ถือว่ามีปัญหาเพราะมีการยิงประตูเกิดขึ้น แต่ทีมงาน VAR ไม่สามารถเข้ามาเกี่ยวข้องได้เนื่องจากเปานที เป่าก่อนที่วูกึน ยอง จะยิง ทำให้ทีมโปลิศ เทโร เอฟซี ไม่พอใจและมีการทำหนังสือร้องเรียนการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวด้วย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport