บิ๊กอ๊อดยันชัด "โค้ชหระ" คือคนที่ใช่ หนุนสร้างทีมฟุตบอลไทยล่าตั๋วลุยอลป.2024

"บิ๊กอ๊อด" ประมุขบอลไทย ยกนิ้ว "ช้างศึกยังบลัด" ลิ่วเข้า 16 ทีมบอลเอเชียนเกมส์ ชมเปาะ อิสสระ ศรีทะโร คุ้นชินขุมกำลังนักเตะดีเยี่ยมอย่างกับดูลายมือตัวเอง ยันชัด "โค้ชหระ" คือคนที่ใช่พร้อมหนุนสร้างรากฐานเพื่อเป้าหมายล่าตั๋วไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่แดนน้ำหอม

  หลังจากที่พลพรรค "ช้างศึกยังบลัด" ทีมชาติไทย ชุด ยู-24 ปี สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลชายในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือครั้งที่ 19 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปเจอกับของแข็งอย่าง ทีมชาติอิหร่าน ในวันพุธที่ 27 ก.ย.2566 เวลา 15.30 น. ที่สนามซางเฉิง สปอร์ตเซ็นเตอร์ นครหางโจว

 ล่าสุด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผลงานของทีมชุดดังกล่าวทำได้น่าพอใจ เมื่อเทียบกับความพร้อมต่างๆ ถือเป็นผลงานที่เกินความคาดหมาย เพราะทีมชุดนี้ขาดตัวหลักหลายคน"

 "อย่างไรก็ดีเราสามารถได้เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในทัวร์นาเมนท์ระดับเอเชียถือว่าไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งโปรแกรมแข่งขันมีความถี่และทราบมาว่าตอนนี้เหลือนักเตะพร้อมลงเล่น 18 คน ส่วนทางด้านของ "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร ที่ทำทีมชุดนี้มายาวนาน เข้าใจและรู้จักนักเตะเป็นอย่างดี"

  "บิ๊กอ๊อด" กล่าวทิ้งท้ายว่า "แน่นอนว่าเขาเป็นโค้ชที่เราวางแผนให้คุมทีมต่อเนื่องจนถึงชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบสุดท้าย อยู่แล้ว เพื่อลุ้นตั๋วไปโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส  ตอนนี้ถือว่าทำได้ตามแผนที่เราวางเอาไว้ ผมว่าเขามีความเหมาะสมที่สุดแล้วและผมพร้อมสนับสนุนเขาเหมือนเดิม"


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : SIAMSPORT, FA THAILAND
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport