ทรู แบงค็อกฯ ขอความร่วมมือแฟนบอลทำตามกฎกติกา นัดเปิดรังดวลบุรีรัมย์

"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกประกาศชี้แจงแฟนบอล ช่วยให้ความร่วมมือปฏิบัติตามระเบียบ การเข้าชมเกมในสนาม อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านในการชมการแข่งขัน

สโมสร "แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หวั่นเกิดเหตุที่จะทำให้สโมสรอาจจะถูกลงโทษ จากเกมการแข่งขันนัดสำคัญวันอังคารที่ 4 เม.ย. 66 ซึ่งจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ" ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่หากชนะเกมนี้ก็จะการันตีการเป็นแชมป์ไทยลีก 1 ฤดูกาลนี้ทันที อีกทั้งก่อนหน้าได้มีข่าวว่าทาง ชูวิทย์  กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ที่ถือว่ากำลังเป็นกระแสข่าวไม้เบื่อไม้เมาอยู่กับทางบอร์ดบริหารของทางทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเข้าไปเชียร์ฟุตบอลในเกมนัดนี้ที่สนามด้วย 

ทำให้ทางสโมสร" แข้งเทพ" หวั่นจะมีการชูป้ายหรือการกระทำใดๆที่อาจจะทำให้สโมสรต้องถูกลงโทษเกิดขึ้นจึงได้มีการกันไว้ดีกว่าแก้ ด้วยการออกประกาศแจ้งเตือนกฎข้อห้าม รวมถึงขอความร่วมมือกับแฟนบอลที่จะไปชมเกมทราบ

โดยประกาศแจ้งเตือนที่โพสต์ผ่านทางแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร True Bangkok United มีเนื้อหาดังนี้และภาพประกอบตามโพสต์ดังกล่าว

"สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ขอความร่วมมือทุกท่านที่เดินทางไปชมการแข่งขันที่สนามทรู สเตเดี้ยม ปฏิบัติตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษวินัย มารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านในการชมการแข่งขัน รวมถึงป้องกันการกระทําในลักษณะที่ยั่วยุ ด้วยการนําป้ายเชียร์ที่แสดงข้อความยั่วยุ หรือข่มขู่ หรือดูหมิ่นทีมคู่แข่งขัน หรือกองเชียร์ทีมคู่แข่งขัน หรือนําป้ายที่แสดงข้อความอันไม่เหมาะสมต่อสาธารณชน ในลักษณะของการดูถูก ดูหมิ่น หรือลดความน่าเชื่อถือต่อสมาคม หรือบุคคลที่สาม ไปแสดงในบริเวณสถานที่จัดการแข่งขัน รวมถึงการด่าทอ หรือขว้างปาสิ่งของ อันจะเป็นเหตุนําไปสู่ปัญหากับกองเชียร์ของอีกสโมสร หรือกลุ่มบุคคลอื่นใดภายในสนามแข่งขัน"


ที่มาของภาพ : True Bangkok United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport