"โค้ชโจ"ยัน5นัดท้ายอะไรก็เกิดขึ้นได้ ชมเซนส์"สหรัฐ"แม้สเก๊าต์จุดบอด"กัมพล"

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ให้สัมภาษณ์หลังเกมไทยลีก2022-23 ที่ "สวาดแคท" บุกเสมอ ราชบุรี เอฟซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.66

"ราชบุรีมีเกมในบ้านที่แข็งแกร่งมากๆ เราก็ต้องยอมรับว่าทุกแต้มของเราสำคัญมากๆจริงๆ ต้องชื่นชมเด็กๆที่เขามีวินัยมากๆ เราได้แต้มที่มีค่ามากๆ อันดับในตารางท้ายที่สุดแล้วผมว่าทุกๆแต้มมันสามารถเปลี่ยนอันดับในตารางได้หมด ขอบคุณทีมสต๊าฟฟ์ที่ช่วยกันมาเก็บแต้มที่นี่ได้"

"นับจากนี้ 4-5 ทีม กับ 5 นัดสุดท้าย มันไม่มีอะไรแน่นอนว่าใครจะเซฟชัดเจน ดังนั้นเรานิ่งนอนใจไม่ได้ ผมบอกทุกคนไปว่าทุกแต้มมีความสำคัญมากๆ"

ผู้สื่อข่าวถาม โค้ชโจ ถึงประตูตีเสมอที่ สหรัฐ กันยะโรจน์ หลอกยิงลักไก่เข้าไปจากนอกกรอบเขตโทษ ประตูนี้โค้ชมองอย่างไร ซึ่งโค้ชโจบอกว่า

"เราทำการงานกันอย่างหนักมากๆในเรื่องการยืนของ ไอซ์-กัมพล ผู้รักษาประตูราชบุรี เขาเป็นโกล์คีฟเปอร์สวีปเปอร์ ที่ยืนในการที่จะออกมาตัดตลอดเวลา ผมขอชื่นชมกับไอซ์ที่เขาเป็นผู้รักษาประตูทีมชาติไทยที่มีคุณภาพ แต่ที่สำคัญต้องชม ฟาร์ม-สหรัฐ กันยะโรจน์ ในการที่จะหลอกเปิดแล้วสุดท้ายเขาก็ยิง มันก็เป็นอีกลูกนึงที่ทำให้เห็นเซนส์บอลเขา ผมเชื่อว่าเขาอยู่ในช่วงที่เขามั่นใจนะครับ และทำผลงานได้ดีมากๆด้วย"

จากผลเสมอเกมนี้ทำให้นครราชสีมา มาสด้า มีเพิ่มเป็น 25 แต้มจาก 25 นัดนำโซนตกชั้นอยู่ 4 แต้ม โดยเกมต่อไปต้องออกไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่บีจี สเตเดี้ยมในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport