"อิชิอิ" กร้าวพาบุรีรัมย์ย้ำแค้นบียูคว้าแชมป์ไทยลีกซีซั่นนี้

กุนซือใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง "มาซาทาดะ อิชิอิ" หวังพาทีมเผด็จศึกถึงถิ่น "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อเป็นแชมป์ในซีซั่นนี้

 หลังจากที่จ่าฝูงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงเตะในศึกไทยลีก 2022-23 ไปทั้งหมด 24 นัด เก็บไปถึง 64 แต้ม ยังเป็นทีมเดียวที่รักษาสถิติไม่แพ้ใคร เตรียมที่จะฉลองการป้องกันแชมป์ลีกได้ทันทีหากว่าในเกมนัดที่ 25 สามารถบุกไปเอาชนะ รองจ่าฝูงทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มี 52 แต้ม ได้สำเร็จ เพราะเฮดทูเฮดดีกว่าแม้จะเหลือโปรแกรมอีก 5 นัดก็ตาม 

  ล่าสุด มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" เปิดใจถึงความพร้อมของทีมว่า "ความพร้อมของบุรีรัมย์ ตอนนี้ เรามีนักเตะที่ถูกเรียกตัวไปทีมชาติหลายคนทำให้การซ้อมแท็คติคไม่สามารถทำได้เต็มรูปแบบแต่เราได้เน้นซ้อมไปในด้านของความฟิตของร่างกายเป็นหลัก ในช่วงที่ผ่านมา"

   "สำหรับเกมนี้ ผมไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร แม้สามแต้มจากเกมนี้จะทำให้เราเป็นแชมป์ไทยลีกทันที แน่นอนว่า หากเราการันตีแชมป์ได้เรายังคงมองไปถึงแชมป์ไร้พ่ายต่อไปเกมต่อเกมรวมถึงฟุตบอลถ้วยกับการเตรียมทีมไปแชมป์เปี่ยนลีกต่อเนื่อง"

  เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น กล่าวปิดท้ายว่า "การเล่นกับ ทรู แบงค็อก แผนการเล่น เราไม่สามารถเจาะจงไปว่าเปลี่ยนไปหรือไม่แต่จะวิเคราะห์การเล่นของบียูเพื่อเอาชนะบียูให้ได้อีกครั้ง สุดท้ายขอแฟนบอลทุกคน ผมคาดหวังว่าในเกมนี้ เราจะสามารถคว้าชัยชนะและเป็นแชมป์เราจะทำให้ได้ตามแฟนๆคาดหวังไว้"

 สำหรับเกมชี้ชะตาแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองไทย ซีซั่น 2022-23 ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 4 เม.ย.66 ที่สนามทรู สเตเดี้ยม (ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต) เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport