"บิ๊กบอล" ยันชลบุรีไม่มีแผนขาย "กฤษดา" - "โค้ชเตี้ย" อยู่จบ

"บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม ชลบุรี เอฟซี ออกโรงมายืนยัน ทีม "ฉลามชล" ไม่มีแผนจะปล่อยขาย "ซอและห์" กฤษดา กาแมน กองกลางตัวเก่ง ออกจากทีมไปไหน โดยเฉพาะกับข่าวที่มีการออกมาปั่นกระแสว่าอาจจะไปร่วมทัพกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าว่าไม่เป็นความจริง และ "ปราสาทสายฟ้า" ยังไม่เคยยื่นข้อเสนอมาแต่อย่างใด ส่วน อนาคต กุนซืออย่าง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ จะอยู่กับทีมต่อไปยันจบฤดูกาลแน่นอน 

หลังมีข่าวปั่นในโลกออนไลน์ ทำนองว่า "ซอและห์" กฤษดา กาแมน อาจจะไปเป็นนักเตะใหม่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า พร้อมมีการแท็กถึง บอร์ดบริหารทีม ชลบุรีฯ  

ล่าสุด "บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม ชลบุรี ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า "เป็นแค่การโพสต์ขำๆ สนุกๆของนักเตะเจ้าของโพสต์ ซึ่งมีความสนิทสนมกับผม โดยผมเองได้ตอบกลับไปคอมเมนต์ไปแบบสนุกๆเช่นกัน ที่ว่าฤดูกาลหน้าก็จะไปอยู่ด้วยกันแล้วนี่ ผมขอเรียนว่า ทีม ชลบุรีฯ ไม่มีแผนจะปล่อย กฤษดา กาแมน ออกจากทีมไปไหน เพราะสัญญาของเขายังมีกับทีมอีกถึง 4 ปีเศษ หลังจากได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อ 20 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา นั่นหมายถึงเขาเพิ่งอยู่กับ ชลบุรี ในกรอบสัญญาใหม่ ได้ยังไม่ถึง 3 ปีจากสัญญา 7 ปี ที่เราเซ็นไว้ ถึงสิ้นปี พ.ศ. 2570 และ บุรีรัมย์ เองก็ไม่ได้ยื่นข้อเสนอใดๆมาถึงชลบุรีด้วย" 

ส่วนเรื่องของกุนซืออย่าง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ที่ล่าสุดพาทีมทำผลงานไม่ชนะใคร 6 นัดติดที่เสมอ 1 แพ้ 5 นัดจนจากเคยอยู่ที่ 2-3 แต่ล่าสุดหล่นไปอยุ่อันดับ 6 แล้ว ว่า บอร์ดบริหารชลบุรี จะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆกับทีมงานผู้ฝึกสอนในช่วงนี้ และจะใช้บริการโค้ชเตี้ย คุมยันจบฤดูกาล 2022-2023 แน่นอน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport